Tiếng ViệtTiếng Anh

Viện Đào tạo quốc tế tổ chức hội thảo Quốc tế du học tại Anh Quốc

Cập nhật: 20-03-2015 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 3832

Ngày 13/3/2015, Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo tư vấn du học Đại học Hull - Anh Quốc.

Hôi thảo diễn ra tại Phòng Hội thảo quốc tế số 3 - trường Đại học Hàng hải Việt Nam, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của hơn 150 sinh viên trong và ngoài Viện Đào tạo quốc tế. Về phía Đại học Hull, đến tham dự cùng chương trình có ông Christ Neville - phụ trách công tác hợp tác quốc tế của Trường Đại học Hull, Anh quốc tại Đông Nam Á. 

PGS.TS Nguyễn Thanh Thủy, Viện Trưởng, Viện Đào tạo quốc tế phát biểu

Ông Christ Neville - phụ trách công tác hợp tác quốc tế của Trường Đại học Hull, Anh quốc tại Đông Nam Á

Trong chương trình, sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã có cơ hội tiếp cận với những thông tin bổ ích về hệ thống giáo dục, chương trình đào tạo hiện có tại Đại học Hull. Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng được giới thiệu về các chương trình liên kết giữa Đại học Hàng hải Việt Nam và đại học Hull.

Ông Christ Neville giải đáp những thắc mắc của sinh viên

Cũng trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều bạn sinh viên đã đặt ra các câu hỏi về mọi vấn đề liên quan như tài chính, sinh hoạt tại Anh Quốc, học bổng và nhận được lời giải đáp từ phía đại học Hull.

Lúc 16h00 cùng ngày, chương trình đã kết thúc thành công, mở ra nhiều cơ hội du học cho sinh viên VMU. 

Theo chương trình hợp tác giữa hai bên , Viện Đào tạo quốc tế, trường Đại học Hàng hải Việt Nam sẽ là đơn vị tổ chức, tiếp nhận các thông tin đăng ký du học tạị Trường Đại học Hull trong vực Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Các cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ liên hệ hồ sơ du học tại đại học Hull:

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

Phòng 105A- Nhà A5, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam - số 484 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP. Điện thoại: 0313.261.999 Fax: 0313.261.083

Hoặc Mr. Nguyễn Minh Đức - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế

Email:nguyenminhduc@vimaru.edu.vn Điện thoại: 0968.88.22.99

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi