Tiếng ViệtTiếng Anh

Viện Đào tạo Quốc tế tham gia ngày Hội tư vấn Tuyển sinh & Hướng nghiệp năm 2018 tại trường Đại học Bách Khoa - Hà Nội

Cập nhật: 21-03-2018 02:25:09 | Tin tức | Lượt xem: 2232

   Được sự ủy thác của Ban giám hiệu trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo Quốc tế đã hoàn thành tốt các công tác tư vấn tuyển sinh tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2018 vừa qua tại Hà Nội.

    Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2018 diễn ra ngày 11/3 tại Đại học (ĐH) Bách khoa Hà Nội đã thu hút hàng chục nghìn học sinh, phụ huynh tới tìm hiểu và nghe tư vấn. Gần 150 gian tư vấn của khoảng 100 trường ĐH, CĐ, trường nghề, trung tâm ngoại ngữ, đơn vị tư vấn du học đã có mặt và tổ chức nhiều hoạt động, hình thức trưng bày thú vị cho khách tham quan. Vấn đề được quan tâm nhất năm nay là ngành nghề đào tạo đi kèm với cơ hội việc làm sau khi ra trường. Không chỉ có các em học sinh ở Hà Nội, mà nhiều trường THPT ở các địa phương lân cận như Nam Định, Bắc Ninh cũng tổ chức cho học sinh về tham dự.

Gian ki - ốt quảng bá của Viện ĐTQT tại trường Đại học Bách khoa - Hà Nội.

   Năm nay, được sự ủy thác của Ban giám hiệu trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo Quốc tế đã hoàn thành tốt các công tác chuẩn bị tư vấn tuyển sinh từ rất sớm. Tại ki-ốt được phân công trong chương trình, các bạn học sinh đã được các cán bộ, nhân viên của Viện ĐTQT giới thiệu, giải thích cặn kẽ những thông tin tuyển sinh của trường ĐH Hàng hải Việt Nam và của Viện. Năm nay, Viện ĐTQT tuyển sinh hơn 200 chỉ tiêu cho 3 chuyên ngành đào tạo đó là Kinh tế Hàng hải & Toàn cầu hóa ( GMA ) , Kinh doanh quốc tế & Logistics ( IBL ) và Quản lý kinh doanh & Marketing ( BMM ).

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia trò chơi tìm hiểu về Viện ĐTQT và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ cán bộ, nhân viên và sinh viên của Viện ĐTQT.

   Các bạn học sinh đã rất nhiệt tình tham gia vào các trò chơi tìm hiểu thông tin về trường ĐHHHVN và chương trình tiên tiến để nhận những phần quà là những cuốn sổ tay, huy hiệu, móc khóa để giúp cho hình ảnh của trường ĐHHHVN và Viện đến gần hơn với các bạn học sinh. Một lần nữa, các thành viên câu lạc bộ Flashmob của Viện đã mang tới những tiết mục nhảy đầy hứng khởi, khuấy động bầu không khí của ngày hội tư vấn tuyển sinh và thu hút rất nhiệt sự chú ý của các học sinh.

    Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2018 tại Hà Nội đã kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội mới cho các bạn học sinh THPT khu vực phía Bắc. Chúc các bạn học sinh THPT sẽ luôn bình tĩnh, tự tin và lựa chọn ngành học phù hợp góp phần cho kì thi sắp tới đạt kết quả tốt nhất.

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi