Tiếng ViệtTiếng Anh

Lớp học môn Organization Behavior and Labor Relations của thầy Ian Newman với lớp IBL0701 và IBL0702

Cập nhật: 13-12-2017 09:19:05 | Tin tức | Lượt xem: 1513

    Môn học Organization Behavior and Labor Relations của thầy Ian Newman đã giúp cho các bạn sinh viên 2 lớp IBL 0701 và IBL 0702 nắm bắt được những kiến thức, quy tắc chuẩn mực về hành vi, ứng xử trong cuộc sống xã hội. 

    Thầy Ian Newman là một trong những giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm với trên 30 năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên ngành Kinh tế tại trường Đại học Tasmania – Australia và thầy cũng đang là thành viên của Hiệp hội Logistics Tasmania – Australia. Bên cạnh đó, thầy Ian cũng là một trong những giảng viên đã và đang giảng dạy tại Viện Đào tạo Quốc tế từ những khóa đầu tiên.

    Với môn học Organizational Behavior and Labor Relations, thầy Ian đã mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức thông thường về cách bạn ứng xử với mọi người và họ đối xử với bạn. Kinh nghiệm học tập là toàn diện, rộng khắp và đáng giá trong tất cả các khía cạnh cuộc sống. Chúng sẽ được chia sẻ với sinh viên để họ hiểu rõ hơn tại sao các tổ chức, doanh nghiệp hoạt  động theo cách của họ, cả hiện tại và trong tương lai. Hiểu được các mục tiêu chiến lược và hoạt động có thể đạt được như thế nào thông qua người khác là điều cần thiết cho tất cả các tổ chức, và những yếu tố cấu trúc, mối quan hệ, động cơ và văn hoá có thể ảnh hưởng đến hành vi cá nhân và tổ chức như thế nào. Thành công hay thất bại của bất kỳ tổ chức nào, nhỏ hoặc lớn sẽ phần lớn được xác định bởi chất lượng của những người được tuyển dụng và họ được quản lý và liên kết với nhau như thế nào, một yếu tố của văn hóa tổ chức, đặc biệt là trong văn hóa tại Việt Nam.

     Thầy Ian đang giải đáp những thắc mắc của sinh viên về bài học.

    Trong lớp học, ngoài những tiết học lý thuyết, các bạn sinh viên cũng có những buổi thuyết trình làm việc nhóm trên lớp để có thể hiểu hơn về bài học và rèn luyện những kĩ năng về các tình huốn ứng xử trong xã hội.Với cách giảng dạy nhiệt tình, dễ hiểu, thầy Ian đã mang tới cho sinh viên 2 lớp IBL0701 và IBL0702 những tiết học đầy hiệu quả và hứng thú.

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi