Tiếng ViệtTiếng Anh

Lớp học môn Modern Business của giáo sư HOSHINO tại Viện Đào tạo Quốc tế

Cập nhật: 01-09-2016 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1254

Môn học chuyên ngành với giáo viên nước ngoài đầu tiên của khóa 06 đã diễn ra vào ngày 16 tháng 8 năm 2016.Các bạn sinh viên của cả 2 chuyên ngành GMA và IBL được giảng dạy bởi Giáo sư HIROSHI HOSHINO đến từ trường đại học Kyushu-Nhật Bản.

Lớp học môn Modern Business của Giáo sư Hiroshi Hoshino với các bạn sinh viên khóa 06 - Viện Đào tạo Quốc tế

   

   Môn học chuyên ngành với giáo viên nước ngoài đầu tiên của khóa 06 đã diễn ra vào ngày 16 tháng 8 năm 2016. Các bạn sinh viên của cả 2 chuyên ngành GMA và IBL được giảng dạy bởi Giáo sư HIROSHI HOSHINO đến từ trường đại học Kyushu-Nhật Bản. Với trên 30 năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên ngành Kinh tế, thầy HOSHINO đã có nhiều bài nghiên cứu và bài báo về chuyên ngành kinh doanh thế giới.Với cách giảng dễ hiểu, lôi cuốn,thầy HOSHINO đã nhận được những lời cảm nhận tốt đẹp từ sinh viên.

   Là một môn học nằm trong chương trình học của cả 2 chuyên ngành GMA và IBL, Modern Business sẽ cung cấp cho người học những kiến thức tổng quan nhất về môi trường kinh doanh quốc tế hiện đại. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên sẽ tiếp cận với nhiều khái niệm về những yếu tố tạo nên một công ty, chiến lược trong kinh doanh,những khác biệt về chính trị, văn hóa và các loại hình doanh nghiệp của các nước trên thế giới. Môn học này không đơn thuần chỉ có những khái niệm khô khan, các bạn sinh viên sẽ đặt mình vào những người chủ doanh nghiệp, cùng thảo luận nhóm và đưa ra những giải pháp tháo gỡ khó khăn đặt ra của đề bài. Trong lớp học, các bạn sinh viên phải làm những bài thuyết trình về những giải pháp mà các bạn đã tìm được và tiếp đến, các bạn sẽ nhận được những câu hỏi xung quanh vấn đề đó. Ví dụ, khi 1 nhóm thuyết trình về những khó khăn của ngành xuất khẩu gạo của Việt Nam, nhóm đó sẽ nhận được những câu hỏi về phương hướng để giải quyết vấn đề vướng mắc đó.

  Chúng ta cùng xem một số hình ảnh về lớp học thú vị này:

  -Bảo Huy-

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi