Tiếng ViệtTiếng Anh

Introduction to International Relations và lớp học của thày Ryan Dudley (24/04/2014-05/05/2014)

Cập nhật: 17-06-2014 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1374

Introduction to International Relations và lớp học của thày Ryan Dudley với sinh viên GMA0301 và GMA0302 diễn ra từ 24/04/2014 đến 05/05/2014

Mục tiêu của môn học là giới thiệu về các vấn đê, đặt ra các câu hỏi và lý thuyết về quan hệ quốc tế. Trọng tâm là thế giới hiện đại từ chiến tranh thế giới thứ 1 đến những lý thuyết gần đây về quan hệ quốc tế. Môn học không đồi hỏi điều kiện tiên quyết. Nó sẽ cung cấp một nền tảng vững chắc cho các khóa học khác về chính trị quốc tế và lịch sự hiện đại.

 

 

Thày Ryan Dudley là Giáo sư của Học viện Hàng hải California, Hoa Kì. Lớp học của thày Ryan luôn được yêu thích vì thầy rất hài hước và tâm huyết. Thày không chỉ là người giảng dạy mà còn là người bạn với tất cả sinh viên. Mỗi buổi học luôn mang lại sự hứng thú cho các bạn sinh viên về các vấn đề lý thuyết về quan hệ quốc tế, các vấn đề về an ninh trong thế giới hiện đại và các quan điểm kinh tế chính trị trên thế giới; điều đó làm cho các sinh viên luôn chờ đợi đến buổi học tiếp theo. Không chỉ vậy, các bạn sinh viên còn nhận xét rằng mình rất tự tin khi nói chuyện với thày Ryan bằng tiếng Anh vi thày rất nhiệt tình và thân thiện. Với mỗi câu hỏi thảo luận, thày luôn giục “nhanh, nhanh, nhanh” nên ai cũng phải thực hiện ngay. Nhiều bạn sinh viên còn nhận xét rằng các bạn không còn cảm thấy áp lực khi bị yêu cầu nói tiếng Anh nữa, bây giờ các bạn luôn muốn nói tiếng Anh, trao đổi và hiểu bài ngay trên lớp! 

 

 

Các bạn sinh viên ISE sẽ còn gặp lại thày Ryan trong nhiều những môn học khác với nhiều thú vị khác!

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi