Tiếng ViệtTiếng Anh

CT quảng bá tuyển sinh năm học 2016-2017 tại trường THPT Ngô Quyền

Cập nhật: 26-04-2016 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1164

Sáng ngày 20/04/2016, được sự đồng ý của BGH trường THPT Ngô Quyền, đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế Đại học Hàng Hải VN đã có buổi gặp gỡ, giao lưu, quảng bá tuyển sinh và tư vấn giải đáp thắc mắc về các chương trình tiên tiến năm học 2016-2017.

Sáng ngày 20/04/2016, được sự đồng ý của BGH trường THPT Ngô Quyền, đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế Đại học Hàng Hải VN đã có buổi gặp gỡ, giao lưu, quảng bá tuyển sinh và tư vấn giải đáp thắc mắc về các chương trình tiên tiến năm học 2016-2017 tới các thầy, cô giáo và các bạn học sinh khối 12 của Trường.

Thời điểm đến thăm trường của đoàn cũng là lúc đang diễn ra buổi tọa đàm “Trách nhiệm công dân tuổi 18”, nhằm hưởng ứng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm ký 2016-2017 sắp tới do Đoàn TN Quận Lê Chân phối hợp cùng Đoàn trường THPT Ngô Quyền tổ chức, vì vậy các bạn học sinh khối 12 đều có mặt đầy đủ ở sân trường nên mọi công tác quảng bá, tư vấn của Viện đều diễn ra vô cùng thuận lợi.

Đây là chương trình thường niên của Viện ĐTQT trước mỗi mùa thi quốc gia, nằm trong chuỗi chương trình quảng bá tuyển sinh tại các trường THPT trên địa bàn thành phố. Mục đích của chương trình là quảng bá tuyến sinh năm học mới (2016-2017) cho chương trình tiên tiến (CTTT), đồng thời giải đáp thắc mắc cho các bạn học sinh khối 12, giúp các bạn hiểu rõ hơn về Viện ĐTQT, trường ĐH Hàng hải Việt Nam, đồng thời, trang bị cho các bạn những kiến thức cần thiết về quy chế xét tuyển ĐH, CĐ. 

Mở đầu buổi quảng bá là bài phát biểu giới thiệu về Viện ĐTQT, trường ĐHHHVN và chương trình học tiên tiến của thầy TS. Nguyễn Minh Đức, Viện trưởng Viện ĐTQT; bài phát biểu của thầy đã cung cấp những thông tin cần thiết nhất để các bạn học sinh có cái nhìn thật tổng quát về Viện ĐTQT, cách thức xét tuyển, cơ hội việc làm sau khi ra trường,…

                                Thầy T.S Nguyễn Minh Đức đang có bài phát biểu giới thiệu về Viện ĐTQT

Tiếp sau đó, Th.s Phạm Thị Hiền Trang, chuyên viên Ban đối ngoại đã trực tiếp trả lời thắc mắc của các bạn học sinh. Các bạn rất chăm chú lắng nghe  và quan tâm đến các chương trình của Viện. Những câu hỏi liên tiếp được đặt ra, có cả những câu hỏi đến từ các thầy, cô giáo quan tâm.

           Th.s Phạm Thị Hiền Trang, chuyên viên Ban Đối ngoại trả lời, giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh 

Đi hỗ trợ cùng đoàn là hai bạn sinh viên của Viện ĐTQT, cũng là 02 đại sứ VMU (Vetnam Maritime University’s Ambassadors). Đây là cuộc thi tìm kiếm những gương mặt sinh viên toàn diện về ngoại hình và tài năng đang theo học tại các khoa, viện thuộc trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Nội dung của cuộc thi gắn liền với 5 tiêu chí của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phát động, bao gồm: “Đạo đức tốt”, “Học tập tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt”, và “Hội nhập tốt”. Thật vinh dự khi Top 6 gương mặt xuất sắc đêm chung kết cuộc thi cũng là 6 gương mặt đại diện của Viện ĐTQT. Các bạn chính là những minh chứng rõ ràng nhất về một môi trường học tập quốc tế, chất lượng, năng động của Viện.

Bạn Nguyễn Hữu Hải Sơn - lớp GMA0302 – một trong những đại sứ VMU đang nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của các bạn học sinh

Chương trình đã khép lại thành công qua nét mặt hân hoan, phấn khởi của các bạn học sinh. Hy vọng qua buổi quảng bá tư vấn tuyển sinh này các bạn sẽ thu lượm thêm nhiều thông tin bổ ích, giúp các bạn thêm tự tin và có nhiều lựa chọn trước kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Các bạn học sinh khối 12 của trưởng THPT Ngô Quyền rất quan tâm đến các chương trình học của Viện ĐTQT

Hẹn gặp lại các bạn dưới ngôi nhà chung ISE (International School of Education) thân yêu.

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi