Tiếng ViệtTiếng Anh

Công bố giải Nhất cuộc thi

Cập nhật: 27-02-2015 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1732

Sau 2 tháng phát động cuộc thi “Văn phòng sạch đẹp”, ngày 09 tháng 02 năm 2015, Giải nhất của cuộc thi đã thuộc về Tổ Văn phòng của Viện Đào tạo quốc tế.

Nhân dịp chào đón năm mới 2015. Tổ Công đoàn Đào tạo quốc tế phát động cuộc thi "Văn phòng sạch đẹp"  nhằm nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh văn phòng làm việc gọn gàng, sạch đẹp của các công đoàn viên.

- Tiêu chí đánh giá: Gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, sắp xếp khoa học, thân thiện với môi trường.

- Cơ cấu giải thưởng: 01 giải nhất, gồm kỉ niệm chương và tiền mặt

Sau 2 tháng phát động cuộc thi, ngày 09 tháng 2 năm 2015  sau nhiều lần được kiểm tra và đánh giá, Ban giám khảo của cuộc thi đã quyết định giải nhất của cuộc thi đã thuộc về Tổ Văn phòng của Viện Đào tạo quốc tế, với cách bố trí văn phòng khoa học, ngăn nắp và kết hợp với việc trang trí bắt mắt giữa những gì có sẵn trong văn phòng và những vật dụng trang trí khác, Tổ Văn phòng đã đạt được sự đồng thuận đánh giá cao từ hội đồng ban giám khảo.

Phó tổ trưởng tổ công đoàn Đào tạo quốc tế trao giải cho đại diện của Tổ văn phòng.

Kỷ niệm chương cho văn phòng giành giải nhất

Một số hình ảnh  của văn phòng đạt giải Nhất của cuộc thi:

Mặc dù cuộc thi đã kết thúc nhưng nó đã góp phần rất lớn trong việc nâng cao được nhận thức giữ cho văn phòng sạch đẹp hơn của các công đoàn viên Viện Đào tạo quốc tế. Giúp cho các văn phòng của Viện Đào tạo quốc tế có một diện mạo mới và ngày càng đẹp hơn.

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi