Tiếng ViệtTiếng Anh

Buổi tham quan trường ĐH Hàng hải VN và Viện ĐTQT của học sinh trường THPT Hàng Hải

Cập nhật: 23-05-2017 01:03:32 | Tin tức | Lượt xem: 1465

Sáng ngày 10/5/2017,các bạn học sinh lớp 10C5 trường THPT Hàng Hải đã có buổi tham quan tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam và Viện Đào tạo Quốc tế với sự hướng dẫn của các cán bộ nhân viên của trường ĐHHHVN.

Trong khuôn khổ buổi tham quan, các bạn học sinh đã được tham quan buồng lái thử, bể thử tàu, phòng thí nghiệm thực hành bô môn Máy tàu biển và không gian phòng học tại giảng đường C1 và C2.

_Các bạn học sinh được nghe giới thiệu về trường ĐHHHVN và Viện ĐTQT_

Tiếp đó, các bạn di chuyển tới tham quan cơ sở vật chất của Viện Đạo tạo Quốc tế. Tại đây, đoàn đã được giới thiệu về trang thiết bị phòng học Chương trình Tiên tiến, về hai chuyên ngành học mà Viện đang đào tạo đó là Kinh tế Hàng hải & Toàn cầu hóa (GMA) và Kinh doanh quốc tế & Logistics(IBL). Bên cạnh đó, các bạn học sinh đã có buổi giao lưu trò chuyện với Phó Giáo sư Ryan Dudley – Giám Đốc chương trình Quốc tế tại Học Viện Hàng hải California – Hoa Kỳ (CMA) hiện đang giảng dạy bô môn Địa Chính trị năng lượng tại Viện ĐTQT. Thầy Ryan đã chia sẻ những thông tin rất bổ ích về chương trình học, nhấn mạnh về tầm quan trọng của ngoại ngữ. Tại buổi nói chuyện này, 2 bạn sinh viên trao đổi đến từ trường CMA là Angela Buford và Jeremy Phillips đã chia sẻ với các bạn học sinh cuộc sống sinh viên tại Mỹ và những ấn tượng của bản thân khi trao đổi học tập tại Việt Nam.

_Trò chuyện với PGS. Ryan Dudley và sinh viên Mỹ trao đổi tại Viện_

Kết thúc buổi tham quan, các bạn sinh viên đã gửi tặng thầy Ryan và 2 bạn sinh viên Mỹ những bó hoa và lời cảm ơn tới tập thể cán bộ nhân viên trường ĐHHHVN nói chung và Viện ĐTQT nói riêng đã tổ chức 1 buổi tham quan bổ ích. Buổi tham quan đã kết thúc thành công tốt đẹp và trong thời gian tới Viện ĐTQT – trường ĐHHHVN rất hân hạnh được đón thêm nhiều bạn học sinh ở các trường THPT trong địa bàn thành phố tới tham quan tại trải nghiệm.

_Bó hoa tươi thắm các bạn dành cho thầy Dudley_

_Viện ĐTQT hân hạnh được đón tiếp các bạn_

_Bảo Huy_

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi