Tiếng ViệtTiếng Anh

Học viện Hàng hải California – Hoa Kỳ

Cập nhật: 30-09-2017 06:08:17 | Các trường đối tác | Lượt xem: 2814

   Học viện Hàng hải California – Hoa Kỳ là đối tác chính thức của Viện Đào tạo Quốc tế - trường đại học Hàng hải Việt Nam

    Học viện hàng hải California (California Maritime Academy) là một trường công lập ở Vallejo, California. Học viện là một nhánh chuyên biệt của Đại học bang California, tổ chức các khóa học cử nhân về: kinh doanh quốc tế và hậu cần, Kỹ sư công nghệ, nghiên cứu toàn cầu, các vấn đề hàng hải, kỹ thuật công nghệ hàng hải, vận tải biển và cơ khí. Học viện là trường duy nhất tại bờ biển phía Tây và là một trong bảy học viện hàng hải tại Hoa Kỳ được cấp bằng khen. Thành lập vào năm 1929, năm 2009 số sinh viên của học viện là 779.

     Học viện Hàng hải California - Hoa Kỳ

    Từ năm 2012, Viện Đào tạo Quốc tế - trường đại học Hàng hải Việt Nam đã hợp tác với Học viện Hàng hải California – Hoa Kỳ để nhập khẩu 2 chương trình giảng dạy từ Hoa Kỳ với 2 chuyên ngành: Kinh tế Hàng hải và Toàn cầu hóa ( GMA ) và Kinh doanh quốc tế và Logistics. Học viện Hàng hải California đã và đang cử những giảng viên có kinh nghiệm lâu năm sang giảng dạy các môn chuyên ngành tại Viện Đào tạo Quốc tế như: Phó Giáo sư Ryan Dudley – Giám Đốc chương trình Quốc tế tại Học Viện Hàng hải California – Hoa Kỳ (CMA), Giáo sư Donna Nincic, Phó Giáo sư Khalid Bachkar,…

    Phó Giáo sư Ryan Dudley tại Viện Đào tạo Quốc tế

    Hằng năm, Học viện Hàng hải California luôn cử 1 đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên sang giao lưu văn hóa với cán bộ, giảng viên và sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế. Bên cạnh đó, Viện Đào tạo Quốc tế và Học viện Hàng hải California cũng đang thực hiện những chương trình trao đổi sinh viên hằng năm tại cả 2 nước.

         Sinh viên Viện ĐTQT và Học viện Hàng hải California trong đêm giao lưu văn hóa tại trường ĐHHHVN

    Qua đây, Viện Đào tạo Quốc tế đã và đang hợp tác sâu rộng với Học viện Hàng hải California – Hoa Kỳ với mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy và dần khằng định thương hiệu của Viện Đào tạo Quốc tế - cái nôi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của thành phố Hải Phòng. 

    Trang web chính thức của Học viện Hàng hải California - Hoa Kỳ : https://www.csum.edu/web/mycampus/home 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi