Tiếng ViệtTiếng Anh

Du học có học bổng với ĐH Hull - Anh Quốc

Cập nhật: 16-03-2017 09:10:00 | Tư vấn Du Học tại Anh | Lượt xem: 1745

   Mức học bổng tối thiểu dành cho sinh viên là 3.500 Bảng Anh, trường ĐH Hull cũng để ngỏ khả năng cấp học bổng với giá trị cao hơn lên tới 100 % dành cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên trường ĐHHHV

   Chiều ngày 9 tháng 3 năm 2017 tại phòng học số 9 – Chương trình Tiên tiến, Viện ĐTQT đã tổ chức thành công hội thảo tư vấn du học Anh Quốc với trường đại học HULL. Buổi hội thảo đã thu hút khá đông các cán bộ giảng viên và sinh viên trong và ngoài Viện ĐTQT tham gia. Buổi hội thảo có sự tham dự của thầy TS.Nguyễn Minh Đức – Viện trưởng VĐTQT và thầy Christ Neville – phụ trách hợp tác quốc tế của trường ĐH HULL tại khu vực Đông Nam Á.

    Trường đại học HULL UNIVERSITY là trường đại học công lập lâu đời tại Anh được thành lập vào năm 1927 với khoảng 20.000 sinh viên đang theo học. Trường đặt tại thành phố HULL – một thành phố phí đông nước Anh. Hiện nay, trường có hơn 900 khóa học khác nhau như kinh doanh, nghệ thuật, khoa học xã hội, y tế và chăm sóc sức khỏe, ….

_Ông Christ Neville giới thiệu về các chương trình học tập tại trường ĐH HULL._

    Trong chương trình, sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã có cơ hội tiếp cận với những thông tin bổ ích về hệ thống giáo dục, chương trình đào tạo hiện có tại Đại học Hull. Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng được giới thiệu về các chương trình liên kết giữa Đại học Hàng hải Việt Nam và đại học Hull.

   Với mức học bổng dành cho sinh viên khoảng 3.500 Bảng Anh thì trường cũng để ngỏ khả năng cấp học bổng với giá trị cao hơn lên tới 100 % dành cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên trường ĐHHHVN.

  Tại chương trình, bên cạnh những câu hỏi của các bạn sinh viên gửi tới ban tổ chức thì các bạn sinh viên cũng được gặp gỡ với cô Quỳnh Đỗ - giảng viên bộ môn Logistics – cựu sinh viên trường đại học HULL với học bổng 100 %. Cô Quỳnh đã chia sẻ với các bạn sinh viên về những thông tin thú vị về cuộc sống và môi trường học tập tại trường.

_Ông Christ đang giải đáp thắc mắc của sinh viên tham dự buổi hội thảo_

   Lúc 17h30 cùng ngày, chương trình đã kết thúc thành công, mở ra nhiều cơ hội du học cho sinh viên ĐHHHVN.

   Theo chương trình hợp tác giữa hai bên , Viện Đào tạo quốc tế, trường Đại học Hàng hải Việt Nam sẽ là đơn vị tổ chức, tiếp nhận các thông tin đăng ký du học tạị Trường Đại học Hull trong vực Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Các cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ xin vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ liên hệ hồ sơ du học tại đại học Hull:

    VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

    Phòng 105A- Nhà A5, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam - số 484 Lạch Tray, Lê Chân, HP. Điện thoại: 0313.261.999  Fax: 0313.261.083 

    Hoặc: Ms. Trần Thị Thu Hà – Phó Viện trưởng Viện ĐTQT

    Email: haimet@vimaru.edu.vn – Điện thoại: 0945605187

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi