Tiếng ViệtTiếng Anh

Viện Đào tạo quốc tế tổ chức đánh giá 11 Câu lạc bộ sinh viên

Cập nhật: 06-04-2015 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1679

18h00 ngày 2/4/2015, tại phòng 5 tầng 2 nhà A4, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo quốc tế đã tổ chức thành công cuộc họp đánh giá hoạt động của 11 Câu lạc bộ sinh viên trong học kỳ I năm học 2014 - 2015.

Đến tham dự và chủ trì buổi đánh giá có Thầy TS.Nguyễn Minh Đức - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế.

Hội đồng đánh giá và đại diện các CLB tham gia cuộc họp

Trong thời gian 3 giờ đồng hồ, các đại diện của 11 câu lạc bộ đã lần lượt giới thiệu về mô hình hoạt động của CLB, những thành công và kết quả bước đầu sau 5 tháng hoạt động cũng như phương hướng phát triển trong thời gian tới.

Cũng trong buổi đánh giá, các thành viên trong hội đồng đánh giá và thành viên ban chủ nhiệm các CLB đã nhiệt tình tư vấn, góp ý cho từng CLB về những mặt hạn chế cần khắc phục, đồng thờicũng như cung cấp nhiều ý tưởng có giá trị cho các CLB tham khảo.

Sau khi lắng nghe phần trình bày của các CLB, Hội đồng đánh giá đã chấm điểm cho các CLB dựa vào các tiêu chí như mô hình hoạt động, mức độ thu hút, mức độ hiệu quả... và đưa ra danh hiệu CLB xuất sắc nhất kỳ I cho Câu lạc bộ Văn hóa - Nghệ thuật.

Nhóm múa Câu lạc bộ Văn hóa nghê thuật - Viện đào tạo quốc tê

Câu lạc bộ Văn hóa - Nghệ thuật ISE là một trong những CLB ra đời đầu tiên của Viện với số lượng thành viên lớn, được chia thành các nhóm Hát - Múa - Nhảy - Kịch. Các thành viên trong CLB đều liên tục tập luyện, sinh hoạt đều đặn; từ đó hình thành một đội ngũ mạnh mẽ cho Viện trong lĩnh vực nghệ thuật. CLB đã tham gia và đạt giải cao tại nhiều hoạt động của Viện cũng như các chương trình của trường ĐHHH VN và thành phố Hải Phòng.

Kết thúc buổi đánh giá, các CLB đã tiếp thu được nhiều ý kiến, định hướng quan trọng cho mình. Bên cạnh đó, các CLB Viện Đào tạo Quốc tế đã cùng xác định được mục tiêu chung và tăng cường kết hợptrong việc xây dựng hình ảnh sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế đoàn kết - năng động - tài năng. Chúc cho hoạt động của các CLB sẽ liên tục đổi mới và đạt nhiều thành tích cao.

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi