Tiếng ViệtTiếng Anh

Tiệc liên hoan mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi của Viện ĐTQT

Cập nhật: 02-06-2016 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1153

Hòa vào không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi trên toàn thế giới chào đón ngày Quốc tế Thiếu nhi năm 2016, Ban Chấp hành Công đoàn Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức một bữa tiệc liên hoan ấm cúng cho các con em CBNV Viện ĐTQT.

Hòa vào không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi trên toàn thế giới chào đón ngày Quốc tế Thiếu nhi năm 2016, Ban Chấp hành Công đoàn Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức một bữa tiệc liên hoan ấm cúng cho các con em CBNV Viện ĐTQT. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa với mục đích mang đến cho các cháu nhỏ niềm vui, động viên các cháu cố gắng học tập, rèn luyện tốt hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, hướng tới việc quan tâm và chăm sóc ngày một tốt hơn những mầm non tương lai của mỗi gia đình nhỏ trong ngôi nhà chung của Viện ĐTQT.

 

Các cháu cùng gia đình chụp hình kỉ niệm.

Tại buổi liên hoan, các cháu thiếu nhi được hòa mình vào không khí ấm áp, tươi vui; được nhận những phần quà hấp dẫn từ Công Đoàn Viện ĐTQT; hào hứng giao lưu với nhau. Trong chương trình, các gia đình còn có thêm khoảng thời gian giao lưu, trò chuyện với nhau tại bữa tiệc liên hoan nhẹ tràn đầy không khí ấm áp và tình thân.

Các cháu thiếu nhi chụp hình lưu niệm cùng các phần quà của mình

Chương trình tiệc liên hoan mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi của Viện ĐTQT đã khép lại nhưng những dư âm ngọt ngào vẫn dường như đọng lại trong lòng của toàn thể CBNV Viện cùng các cháu thiếu nhi. Đây là chương trình mang nhiều ý nghĩa lớn lao và thể hiện được sự quan tâm chăm lo của Ban Lãnh đạo Viện ĐTQT trong công tác quan tâm chăm lo tới đời sống của anh chị em CBNV của Viện ./.

Một số hình ảnh tại bữa tiệc:

 

 

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi