Tiếng ViệtTiếng Anh

Lễ Tốt nghiệp & tiệc chia tay cấp Viện cho Khóa đầu tiên Chương trình Tiên tiến - GMA 01

Cập nhật: 13-02-2015 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 2480

14h chiều ngày 07/02/2015, Viện Đào tạo Quốc tế tổ chức bữa tiệc chúc mừng, trao lại bằng và chia tay khóa sinh viên đầu tiên của Chương trình tiên tiến, chuyên ngành Toàn cầu hóa và Kinh tế hàng hải

        8h sáng ngày 07/02/2015, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2015 trong toàn Trường. 14h chiều cùng ngày, ở cấp Viện, Viện Đào tạo Quốc tế tổ chức bữa tiệc chúc mừng, trao lại bằng và chia tay khóa sinh viên đầu tiên của Chương trình tiên tiến, chuyên ngành Toàn cầu hóa và Kinh tế hàng hải. Đây là nhóm sinh viên đầu tiên tốt nghiệp sau 4,5 năm học tại Viện, sớm 0,5 năm so với tiến độ của chương trình tiên tiến.

        Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm, trang trọng với sự góp mặt của toàn thể cán bộ, nhân viên Viện Đào tạo quốc tế, các giảng viên giảng dạy cho Chương trình tiên tiến, các doanh nghiệp tuyển dụng sinh viên của Chương trình tiên tiến và các tân cử nhân của lớp GMA01.

TS. Nguyễn Minh Đức – Phó Viện Trưởng Viện Đào tạo Quốc tế trao giấy khen cho sinh viên có thành tích tốt nghiệp loại giỏi.

Các tân cử nhân chụp ảnh kỉ niệm cùng với cán bộ - nhân viên Viện Đào tạo Quốc tế.

Bạn Phạm Thái Hoàng - lớp trưởng lớp GMA 01

         Đại diện nhóm Tân cử nhân bạn Phạm Thái Hoàng, lớp trưởng lớp GMA01 gửi lời cảm ơn tới tất cả các thầy cô, cán bộ của Chương trình tiên tiến. Bạn cũng chia sẻ rằng lựa chọn học tập tại Chương trình tiến là một sự lựa chọn sáng suốt nhất, nơi mà bạn được học tập trong môi trường năng động, hiện đại và Hoàng cũng rất tự tin về khả năng ngoại ngữ cũng như chuyên môn hiện tại của mình. Đây cũng là điều mà các cán bộ, giảng viên đồng hành cùng Chương trình tiên tiến mong đợi được nghe thấy từ sinh viên của mình.

Các khách mời tham gia vào buổi lễ tốt nghiệp và tiệc chia tay của Viện Đào tạo quốc tế

Quà tặng tốt nghiệp cho tân cử nhân của Viện Đào tạo quốc tế.

          Kết thúc buổi lễ, các khách mời và các tân cử nhân của lớp GMA01 đã tham gia tiệc trà tại khuôn viên hội trường với bầu không khí vui tươi cùng sự góp mặt của các bậc phụ huynh và các cán bộ, giảng viên Chương trình tiên tiến.

          Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ tốt nghiệp cho sinh viên cho sinh viên GMA 01:

 

 

 

Chúc mừng các Tân cử nhân GMA 01. Chúc các bạn đạt được nhiều thành công trong tương lai sau khi Tốt nghiệp từ Viện Đào tạo Quốc tế - trường Đại học Hàng hải Việt Nam!

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

 

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi