Tiếng ViệtTiếng Anh

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015- 2016 VÀ GẶP TÂN SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN

Cập nhật: 13-09-2016 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1307

Ngày 10/09/2016, Viện Đào tạo Quốc tế đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2015 – 2016 và Buổi gặp tân sinh viên khóa 07 cùng phụ huynh, trước hết để báo cáo về các thành tích và nhìn nhận lại những hạn chế trong năm học vừa qua; đồng thời tổ chức khen thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập và hoạt độn

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015- 2016 VÀ GẶP TÂN SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN

Sau một năm học nghiêm túc với nhiều chương trình và hoạt động được triển khai một cách hiệu quả và tích cực, ngày 10/09/2016, Viện Đào tạo Quốc tế đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2015 – 2016 và Buổi gặp tân sinh viên khóa 07 cùng phụ huynh, trước hết để báo cáo về các thành tích và nhìn nhận lại những hạn chế trong năm học vừa qua; đồng thời tổ chức khen thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập và hoạt động xuất sắc sau một năm dài rèn luyện. Đồng thời, chương trình cũng mong muốn tạo một không khí giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc dành cho các bạn sinh viên khóa mới để các bạn tránh khỏi những bỡ ngỡ trong những ngày đầu nhập học.

Đến dự với chương trình có sự hiện diện của đại diện BGH trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Ban lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp kết nối, các thầy cô đại diện các đơn vị trong trường cùng rất đông quý vị phụ huynh và sinh viên Chương trình tiên tiến.

 

_ Thầy TS. Lê Quốc tiến - Phó Hiệu trưởng trường ĐHHHVN phát biểu tại buổi lễ _

Buổi lễ bắt đầu với các phần báo cáo về công tác đào tạo và hoạt đồng Đoàn hội trong năm học vừa qua của Viện ĐTQT. Các bạn sinh viên quốc tế đang học tập tại Viện cũng có một bài phát biểu cảm ơn vô cùng xúc động về quãng thời gian sinh hoạt tại Việt Nam. Đại diện của Chương trình đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế IELTS – TOEIC hợp tác giữa Viện ĐTQT và Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC cũng đã có một phần giới thiệu ngắn gọn mà hiệu quả về các bài thi chuẩn quốc tế, cũng như giới thiệu các khóa học sắp diễn ra tới đông đảo các bạn sinh viên.

_ Viện trưởng VĐTQT báo cáo tổng kết năm học 2015 - 2016 _

Một phần vô cùng quan trọng của chương trình đó là lễ trao bằng khen cho các sinh viên đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và công tác Đoàn hội trong năm học vừa qua. Viện ĐTQT đã trao tặng tất cả 109 bằng khen cho các bạn sinh viên xuất sắc của chương trình, với danh hiệu sinh viên tiêu biểu cho 11 sinh viên, tuyên dương 10 sinh viên có thành tích nổi bật trong công tác Đoàn và 81 giấy khen cho những sinh viên đạt học bổng khuyến khích học tập của trường ĐHHHVN năm học 2015-2016. Và không thể không kể đến 5 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất trao tặng cho sinh viên CTTT bởi Công ty CP Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu – đơn vị đã luôn đồng hành với hoạt động đào tạo của Viện ĐTQT trong suốt thời gian vừa qua.

_ Rất nhiều giấy khen đã được trao tặng tại buổi lễ _

Cô Hoàng Thị Bảy – Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC, đơn vị đối tác của Viện ĐTQT trong triển khai chương trình đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế IELTS – TOEIC cũng trân trọng dành tặng 02 suất học bồng tiếng Anh cho 1 thủ khoa và 1 á khoa đầu vào của CTTT năm học 2016-2017. Đây thật sự là niềm động viên, khích lệ vô cùng kịp thời của các đơn vị đối với sinh viên Viện ĐTQT trước khi bước vào năm học mới.

Kết thúc Lễ tổng kết, các tân sinh viên CTTT cùng phụ huynh đã có khoảng thời gian vô cùng hữu ích và ấm cúng để cùng tìm hiểu sâu hơn về chương trình, vai trò của các phòng ban, cách thức đăng kí tín chỉ, tra cứu điểm trên website, đóng tiền học đình kì… Đại diện của các câu lạc bộ của Viện ĐTQT cũng đã mang tới những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, thu hút sự quan tâm và đăng kí tham gia của đông đảo các bạn tân sinh viên sau khi kết thúc chương trình.

Kết thúc một năm học với thật nhiều kết quả đáng khích lệ và mở đầu một năm mới với những gương mặt tân sinh viên vô cùng sáng giá của Viện ĐTQT, chúng ta hãy cùng nỗ lực phấn đấu để năm học 216-2017 này chương trình tiên tiến sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, các bạn sinh viên nhé!

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi