Tiếng ViệtTiếng Anh

LỄ CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN CTTT08

Cập nhật: 25-09-2017 02:13:36 | Tin tức | Lượt xem: 1285

Viện ĐTQT tổ chức Lễ chào mừng Tân sinh viên CTTT08

Chiều thứ 5 ngày 21/09/2017 vừa qua tại Hội trường lớn A8, Viện ĐTQT đã tổ chức Lễ chào mừng Tân Sinh viên CTTT08. Đến dự buổi lễ có Thầy Viện trưởng TS. Nguyễn Minh Đức, Cô Phó Viện Trưởng Trần Thị Thu Hà, Cô Phó Viện Trưởng Hoàng Ngọc Mỹ, các cán bộ nhân viên chuyên viên Viện cùng toàn thể các em sinh viên CTTT08.

Buổi lễ được tổ chức với mục đích chào mừng và giới thiệu cụ thể cho các em tân sinh viên về Viện Đào tạo quốc tế cũng như các thông tin xoay quanh Chương trình đào tạo qua đó giúp các em thoát khỏi sự bỡ ngỡ những ngày đầu theo học tại Viện.

Thầy Viện trưởng TS. Nguyễn Minh Đức phát biểu trong buổi lễ 

Không chỉ về Chương trình Đào tạo, các công tác Đoàn - Hội, phong trào sinh viên cũng được giới thiệu đến các em, đặc biệt là 8 CLB của Viện ĐTQT: Tiếng Anh, Guitar, Bóng đá, Văn hóa nghệ thuật, Thiện Nguyện, Flashmob, Tự vệ và Hỗ trợ Sinh viên nước ngoài. 

Tiết mục của CLB Văn hóa nghệ thuật

Phần giới thiệu của CLB Tiếng Anh đến các em tân sinh viên

Tiết mục nhảy của CLB Flashmob

Chương trình đã khép lại, nhưng năm học mới thì mới chỉ bắt đầu, hy vọng các em tân sinh viên CTTT08 sẽ nỗ lực học tập thật tốt cũng như hăng hái tham gia các CLB của Viện thật nhiệt tình.

Dưới đây là một số hình ảnh khác trong buổi lễ.

Ảnh: Thành Công & Đinh Cường Thịnh

_Kim Chi_

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi