Tiếng ViệtTiếng Anh

KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM HÀN NGỮ ISE

Cập nhật: 16-08-2017 02:25:45 | Tin tức | Lượt xem: 1821

Sáng 11 tháng 8 vừa qua tại phòng hội thảo số 1 nhà A1 Đại học Hàng Hải Việt Nam đã diễn ra Lễ khai trương Chương trình đào tạo Tiếng Hàn theo đinh hướng doanh nghiệp - Trung tâm Hàn Ngữ ISE. 

Sáng 11 tháng 8 vừa qua tại phòng hội thảo số 1 nhà A1 Đại học Hàng Hải Việt Nam đã diễn ra Lễ khai trương Chương trình đào tạo Tiếng Hàn theo đinh hướng doanh nghiệp - Trung tâm Hàn Ngữ ISE. Trung tâm là sản phẩm hợp tác của trường Đại học Hàng Hải Việt Nam và Đại học Hosan Hàn Quốc với sự quản lý trực tiếp của Viện Đào tạo Quốc tế. Đến dự lễ khai mạc có cán bộ hai trường đại học, đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Hải Phòng và toàn thể các bạn sinh viên có hứng thú với việc học tiếng Hàn. 

Toàn cảnh buổi lễ

Hàn ngữ ISE được thành lập với mục đích tổ chức các chương trình đào tạo Hàn ngữ cho các đối tượng sinh viên, học viên có nhu cầu theo các chương trình chuyên biệt. Bên cạnh đó trung tâm cũng là địa chỉ kết nối với các doanh nghiệp Hàn Quốc tổ chức các khóa học theo yêu cầu của doanh nghiệp, làm đầu mối liên kết hợp tác đào tạo các chương trình ngắn hạn liên quan đến đối tác Hàn Quốc.  Đặc biệt hơn, trung tâm cũng là nơi tư vấn du học, thực hiện kết nối với các trường đại học, cao đẳng tại Hàn Quốc và tìm kiếm nguồn học bổng hỗ trợ cho sinh viên Việt Nam, thực hiện tư vấn du học cho các đối tượng học sinh, sinh viên, nghiên cứu sinh có nhu cầu. Trong tương lai Hàn ngữ ISE sẽ tổ chức các hoạt động văn hóa, giao lưu với các đối tác Hàn Quốc nhằm quảng bá văn hóa Hàn cho giới trẻ cũng như các bộ phận khác trong xã hội. Phối hợp với các đơn vị uy tín tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Hàn cho các đối tượng có nhu cầu ngay tại Hải Phòng.

Trước buổi lễ khai trương cán bộ hai trường Đại học đã có cuộc gặp gỡ thân mật tại Phòng khách Ban giám hiệu trường DHHHVN.

Đại diện Trường ĐHHH (Thầy PHT TS. Phạm Xuân Dương) trao tặng quà lưu niệm cho Đại diện ĐH Hosan - Hàn Quốc (Thầy Hiệu phó GS. Kim JaeHuyn) 

Đại diện Trường ĐHHH (Thầy PHT TS. Phạm Xuân Dương) phát biểu trong buổi lễ

Đại diện ĐH Hosan - Hàn Quốc (Thầy Hiệu phó GS. Kim JaeHuyn) phát biểu trong buổi lễ

Thầy TS. Nguyễn Minh Đức (Viện trưởng Viện ĐTQT) phát biểu trong buổi lễ

SV. Đinh Cường Thịnh (GMA05) phát biểu trong buổi lễ về mối quan tâm đến việc học Tiếng Hàn của SV trường ĐHHH

Ông Sung In Gyoung (GĐ Nhân sự Công ty TNHH LG Display Vietnam Haiphong) phát biểu trong buổi lễ

Sau các bài phát biểu mang tính định hướng cao của đại diện các bên là lễ cắt băng khánh thành trung tâm. 

Đại diện hai trường cắt băng khánh thành

Viện ĐTQT đã chọn 2 phòng học số 7 và số 8 tầng 2 nhà A4 để dành riêng cho việc dạy tiếng Hàn. Không gian trong và ngoài phòng đều được trang trí theo phong cách Hàn Quốc bằng nhiều tranh, ảnh. 

Tiệc thân mật sau buổi lễ

Thầy cô, đại diện các doanh nghiệp và sinh viên thăm quan phòng học tiếng Hàn​

Buổi lễ khai mạc đã diễn ra thành công tốt đẹp, chúng ta cùng nhau hi vọng và tin tưởng rằng trong thời gian sắp tới trung tâm Hàn ngữ ISE sẽ có những bước tiến lớn trong việc kết nối sinh viên Việt Nam với nền văn hóa Hàn Quốc và giúp các bạn có hành trang ngoại ngữ thật tốt cho tương lai.

Ảnh kỉ niệm của cán bộ hai trường và đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Hải Phòng

Nội dung: Hương Giang

Biên tập: Kim Chi

Ảnh: Thành Công

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi