Tiếng ViệtTiếng Anh

Khai giảng Chương trình đào tạo tiếng Anh theo định hướng Doanh nghiệp cho Cảng Nam Hải Đình Vũ

Cập nhật: 06-09-2017 08:56:35 | Tin tức | Lượt xem: 1211

Chiều tối ngày 5/9/2017 vừa qua, Viện ĐTQT đã tổ chức Lễ khai giảng Chương trình đào tạo tiếng Anh theo định hướng Doanh nghiệp cho Cảng Nam Hải Đình Vũ.

Chiều tối ngày 5/9/2017 vừa qua, trong không khí vui mừng và trang trọng, Viện ĐTQT đã tổ chức Lễ khai giảng Chương trình đào tạo tiếng Anh theo định hướng Doanh nghiệp cho Cảng Nam Hải Đình Vũ.

Với mục đích đưa Cảng Nam Hải Đình Vũ trở thành một cảng đầy tiềm năng, phục vụ ngày càng tốt hơn các hãng tàu và các khách hàng xuất nhập khẩu; ban lãnh đạo Cảng hi vọng việc nâng cao chất lượng trước hết nên được bắt nguồn từ chính các thành viên, nhân viên làm việc tại cảng. Trong khi đó, VĐTQT lại là một trong những đơn vị đào tạo tiếng anh thương mại một cách chính thống và hiệu quả nhất. Vậy không có lí do gì để cảng Nam Hải Đình Vũ không chọn Viện là đối tác liên kết cho chương trình mang tính chiến lược lâu dài này.

_Thầy TS. Nguyễn Minh Đức - Viện trưởng Viện ĐTQT đọc Quyết định Khai giảng lớp đào tạo_

Đến dự buổi lễ, bên phía Cảng Nam Hải Đình Vũ còn có sự hiện diện của Ông Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc Công ty Gemadept Hải Phòng. Ông Hải đã có những chia sẻ đầy tâm huyết và cũng chứa đầy sự tin tưởng dành cho Viện ĐTQT cũng như cho Chương trình đào tạo tiếng anh theo định hướng doanh nghiệp. 

_Ông Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc Công ty Gemadept Hải Phòng phát biểu trong buổi khai giảng_

Trong buổi lễ, các học viên cũng đã nói lên những tâm tư, suy nghĩ xem họ cảm thấy như thế nào, họ kì vọng điều gì sau chương trình đạo tạo tiếng anh.

_Chị Vũ Thị Thu Việt - Phòng Nhân sự Cảng Nam Hải Đình Vũ đại diện cho học viên phát biểu trong buổi lễ_

Lễ khai giảng khóa Đào tạo Tiếng Anh Cảng Nam Hải Đình Vũ chính là bước chuyển mình nền tảng cho sự trỗi dậy và phát triển không ngừng của cả 2 bên đối tác. Mong rằng Cảng Nam Hải Đình Vũ sẽ ngày một lớn mạnh và thành công hơn trên mặt trận kinh tế, và Viện ĐTQT cũng sẽ gặt hái được nhiều thành tích to lớn trong sự nghiệp giáo dục- sự nghiệp trồng người. 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi