Tiếng ViệtTiếng Anh

CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SINH VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ NĂM 2016

Cập nhật: 07-09-2016 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1165

   Hòa chung với không khí tưng bừng,phấn khởi chào mừng năm học mới trên cả nước, sáng ngày 5/9/2016, tại phòng học số 1 nhà A4 - trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức buổi làm thủ tục nhập học và chuẩn bị cho năm học mới cho các bạn tân sinh viên khóa 07 CTTT.

CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SINH CỦA VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ NĂM 2016

   Hòa chung với không khí tưng bừng,phấn khởi chào mừng năm học mới trên cả nước, sáng ngày 5/9/2016, tại phòng học số 1 nhà A4 - trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức buổi làm thủ tục nhập học và chuẩn bị cho năm học mới cho các bạn tân sinh viên khóa 07 Chương trình tiên tiến.

 

_ Các bạn tân sinh viên tại bàn làm thủ tục nhập học _

    Năm học này, được sự phân công chỉ đạo của ban giám hiệu trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo Quốc tế tuyển sinh hơn 200 sinh viên với 2 chuyên ngành học là Kinh tế hàng hải (GMA) và Kinh doanh Quốc tế & Logistics (IBL). Tại buổi làm thủ tục, với sự hỗ trợ và hướng dẫn của Ban lãnh đạo và nhân viên Viện Đào tạo Quốc tế cùng đông đảo các bạn sinh viên tình nguyện, các bạn tân sinh viên đã được tạo điều kiện làm thủ tục nhập học một cách nhanh chóng và đầy đủ. Các bạn tân sinh viên đã được hướng dẫn về các thủ tục bắt buộc như khai hồ sơ, nộp giấy báo trúng tuyển, chụp ảnh làm thẻ sinh viên, may đo đồng phục và đóng tiền bảo hiểm y tế. Bên cạnh đó, trong lúc đang chờ làm thủ tục, các bạn đã được các anh chị sinh viên tình nguyện giới thiệu về không gian học tập, cơ sở vật chất và các chương trình hoạt động Đoàn Hội đạt nhiều thành tích cao trong những năm học trước.

 

_ Viện trưởng Viện ĐTQT giám sát quy trình tiếp sinh _

_ Các tân sinh viên CTTT trong phòng chờ tới lượt làm thủ tục nhập học _

  Kết thúc buổi làm thủ tục,các bạn tân sinh viên đã được nghe phổ biến về lịch khai giảng và lịch học năm học mới. Buổi lễ tổng kết năm học 2015-2016 và chào tân sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế sẽ được tổ chức vào 14h00 ngày 10/9/2016 tại Hội trường A8 - trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

   Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên, Ban chấp hành Liên chi Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế xin chúc các bạn tân sinh viên khóa 07 một năm học thành công tốt đẹp!

 - Bảo Huy -

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi