Tiếng ViệtTiếng Anh

CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI DOANH NGHIỆP TẠI CÔNG TY TOTO VIỆT NAM THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Cập nhật: 05-11-2018 03:36:22 | Tin tức | Lượt xem: 1913

   Sáng ngày 30 tháng 10 năm 2018, chuyến tham quan thực tế thứ hai tại các doanh nghiệp dành cho các bạn sinh viên Viện ĐTQT đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tiếp nối sự thành công của đợt tổ chức đầu tiên, nằm trong chuỗi các buổi kết nối doanh nghiệp do Viện ĐTQT phối hợp cùng các doanh nghiệp lớn tổ chức.

   Tiếp nối sự thành công của chương trình “Kết nối doanh nghiệp” được tổ chức hàng năm nhằm giúp sinh viên Viện ĐTQT có những mối liên hệ với các doanh nghiệp ngoài thực tế, năm học 2018 – 2019, Ban Lãnh đạo Viện ĐTQT đã và đang tích cực phối hợp cùng với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trên địa bàn thành phố Hải Phòng và những địa điểm lân cận tổ chức những buổi “Kết nối doanh nghiệp” cho sinh viên các khóa đang học tập tại Viện.

   Một điểm mới trong năm học này, đó là những buổi “Kết nối doanh nghiệp” không chỉ tổ chức trong khuôn khổ những buổi hội thảo, đối thoại giữa lãnh đạo doanh nghiệp tại trường ĐHHHVN, các bạn sinh viên Viện ĐTQT năm học này sẽ được trực tiếp đến tham quan thực tế, trải nghiệm môi trường làm việc văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp các bạn có một cái nhìn thực tế hơn về định hướng về nghề nghiệp trong tương lai.

   Tiếp nối sự thành công của chương trình đầu tiên tới tham quan công ty LG Electronics Việt Nam Hải Phòng tại KCN Tràng Duệ, chương trình thứ hai đã diễn ra vào ngày 30 tháng 10 năm 2018 tại công ty TNHH TOTO Việt Nam dành cho 30 sinh viên khóa 08 – Viện ĐTQT.

   Công ty TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Công ty TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Công ty nằm tại khu công nghiệp Thăng Long – xã Kim Chung – huyện Đông Anh – thành phố Hà Nội với tổng số vốn đầu tư khoảng 250 triệu đô la Mỹ. Hiện nay, sau gần 20 năm hình thành và phát triển, công ty TNHH TOTO Việt Nam có 2 nhà máy sản xuất lớn tại Hà Nội và Hưng Yên với quy mô hàng nghìn cán bộ, công nhân viên. Công ty TOTO là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong mảng sản xuất thiết bị vệ sinh, hiện nay, những đối tác lớn của TOTO như sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất, khách sạn JW Marriott Hà Nội, LOTTE Center Hà Nội, khách sạn PULLMAN Sài Gòn, ….

   Tại công ty, các bạn sinh viên đã được tiếp đón nồng nhiệt và được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển tại công ty bởi ông YAMASAKI  MASAO – Tổng giám đốc công ty. Tiếp đó, các bạn di chuyển tới phân xưởng lắp ráp và được giới thiệu về quy trình lắp ráp các thiết bị vệ sinh với quy mô hàng nghìn chiếc xuất xưởng trong ngày.

    Chuyến đi đã thành công tốt đẹp và đã để lại dấu ấn đậm nét trong mỗi bạn sinh viên, không chỉ vậy, hình ảnh sinh viên Viện ĐTQT năng động cũng được nâng cao trong mắt những nhà tuyển dụng trong tương lai.

   Một số hình ảnh trong chương trình: 

_ Bảo Huy - BĐN _

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi