Tiếng ViệtTiếng Anh

JOB FAIR 2023 - NGÂN HÀNG Á CHÂU

Cập nhật: 15-06-2023 10:37:42 | Cơ hội việc làm | Lượt xem: 188

JOB FAIR 2023 - NGÂN HÀNG Á CHÂU

THÔNG TIN NGÂN HÀNG
• Tên đầy đủ bằng tiếng Việt: Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
• Tên viết tắt bằng tiếng Việt: Ngân hàng Á Châu
• Tên đầy đủ bằng tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank
• Tên viết tắt bằng tiếng Anh: ACB
• Website tuyển dụng: https://acbjobs.com.vn
*GIỚI THIỆU NGÂN HÀNG
ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới gồm 384 chi nhánh/ phòng giao dịch rộng khắp và hơn 12.000 nhân viên làm việc, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.
ACB trong chiến lược phát triển 5 năm, giai đoạn 2019-2024, có tầm nhìn là ngân hàng bán lẻ hàng đầu, có tăng trưởng tổng thu nhập ở mức cao, đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, và có tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 20%/năm trở lên; tập trung cho các phân đoạn mục tiêu ở khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa, đồng thời phát triển có chọn lọc khách hàng doanh nghiệp lớn.
Với 5 giá trị cốt lõi Chính Trực, Cẩn Trọng, Cách Tân, Hài Hòa, Hiệu Quả. ACB luôn khẳng định vị thế của một Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam trong suốt gần 30 năm hình thành và phát triển.
*Cơ hội thăng tiến
Chiến lược duy trì phát triển các chi nhánh hiện tại và tăng cường mở rộng mạng lưới sẽ tạo cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến. Chính sách nhân sự của ACB ưu tiên đề bạt những nhân viên trẻ có năng lực, có lòng nhiệt huyết, và có thành tích tốt trong công việc lên các cấp quản lý cấp trung và cấp cao. Đây là điểm hẹn tuyệt vời cho những ai tích lũy đủ kiến thức và kinh nghiệm cần thiết, có ước mơ vươn lên và nhu cầu tự khẳng định mình biến ước mơ thành hiện thực.
Đào tạo và phát triển: ACB chú trọng và tập trung vào việc vào việc đào tạo chuyên môn và kỹ năng nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và phát triển nghề nghiệp của nhân viên, chuẩn bị các nền tảng cho việc triển khai thực hiện đồng bộ các hoạt động, chương trình phát triển nguồn nhân lực.
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG TẠI JOB FAIR 2023:
*ĐỐI TÁC SỰ NGHIỆP 2023: Chương trình dành cho các bạn sinh viên đã tốt nghiệp có mong muốn tìm kiếm vị trí chính thức tại ACB để phát triển sự nghiệp.
*Các vị trí tuyển dụng:
- Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
- Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
- Dịch vụ khách hàng
- Giao dịch viên
THE NEXT BANKER 2023: Chương trình dành cho các bạn sinh viên năm cuối mong muốn trải nghiệm công việc thực tế trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, đặc biệt rút ngắn thời gian trở thành nhân viên ngân hàng chính thức chỉ trong vòng 3 tháng.
*Các vị trí trải nghiệm:
Nhân viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
Nhân viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
Nhân viên Dịch vụ Khách hàng
Cùng các vị trí tại Hội sở.
________________________________
Ngày hội việc làm
Thời gian: 8h00 – 11h30, ngày 16/6/2023 (thứ Sáu)
Địa điểm: Sân Nhà A1, Đại học Hàng hải Việt Nam

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi