Tiếng ViệtTiếng Anh

Lời chúc mừng năm mới từ Viện trưởng Viện ĐTQT - TS. Nguyễn Minh Đức

Cập nhật: 06-02-2018 09:46:39 | Tin tức | Lượt xem: 1372

Lời chúc mừng năm mới 2018 của thầy TS. Nguyễn Minh Đức - Viện trưởng Viện ĐTQT gửi tới các cán bộ, giảng viên và sinh viên của Viện ĐTQT. 

   Nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, thay mặt Lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế - trường Đại học Hàng hải Việt Nam, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên đã và đang công tác, học tập tại Viện lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất! 

   Năm 2017, một năm với nhiều thách thức, khó khăn nhưng cũng là năm Viện ĐTQT đạt được những thành tựu đáng tự hào trên mọi lĩnh vực, Viện tiếp tục khẳng định uy tín trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế. Trong năm qua, Viện ĐTQT đã mở thêm một chuyên ngành đào tạo đại học đó là Quản lý kinh doanh & Marketing (BMM), chương trình này được nhập khẩu từ trường đối tác Gloucestershire - Anh. Hiện nay, Viện Đào tạo Quốc tế đang đào tạo hơn 900 sinh viên với 4 khóa đã ra trường, phần lớn trong số các sinh viên đã ra trường đều nhận được những lời đánh giá rất cao từ các nhà tuyển dụng không chỉ ở kiến thức chuyên môn mà còn là trình độ ngoại ngữ đạt chuẩn 6.0 IELTS, có thể tự tin giao tiếp và làm việc được với các đối tác nước ngoài. Bên cạnh đó, Viện ĐTQT cũng đạt được nhiều thành tích nổi bật trong các cuộc thi, hoạt động phong trào của Nhà trường và Thành phố như: giải Nhì hội thi " Sáng tạo Website " do Ban giám hiệu Nhà trường và BCH Công đoàn trường tổ chức, các giải thưởng về NCKH đạt giải cấp Trường và Trung ương, ....

   Những thành tựu của Viện có được nhờ sự đóng góp trí tuệ, sáng tạo và cống hiến không ngừng của mỗi tập thể, cá nhân trong Viện. Với những thành tích đó, chúng ta hoàn toàn hãnh diện, tự hào về Viện Đào tạo Quốc tế. Đây là động lực để tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Viện ĐTQT tiếp tục phấn đấu đưa Viện phát triển hơn nữa trong năm mới và những năm tiếp theo nhằm đạt mục tiêu là một trong những địa chỉ giáo dục đại học uy tín của trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo Viện, tôi nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao những đóng góp và nỗ lực vượt bậc đó.

   Trong không khí vui tươi, phấn khởi của mùa xuân mới và niềm tin mới, tôi mong muốn và kêu gọi các giảng viên, cán bộ viên chức cùng toàn thể sinh viên của Viện cùng hợp lực, đoàn kết để phấn đấu đạt nhiều thành công mới góp phần xây dựng Viện ĐTQT trở thành cơ sở đào tạo chất lượng cao, trung tâm nghiên cứu khoa học có uy tín, xứng đáng với niềm tin yêu và kỳ vọng của người dân Hải Phòng và cả nước.

   Viện Đào tạo Quốc tế xin gửi đến lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải, các cơ quan Trung ương và địa phương, các doanh nghiệp, các đối tác đã giúp đỡ và cộng tác với Viện lời chúc sức khoẻ, lời cảm ơn chân thành và mong muốn tiếp tục nhận được sự động viên, quan tâm và giúp đỡ nhiều hơn nữa. Với trí tuệ, sáng tạo và tinh thần đoàn kết, hội nhập, phát triển, tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ chủ động vượt qua những thách thức, thực hiện tốt các nhiệm vụ của năm 2018 và sớm thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược đã đề ra.

   Trong giờ phút thiêng liêng của Đất - Trời sang Xuân, tôi xin chúc toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên đã và đang công tác, học tập tại Viện ĐTQT cùng gia đình năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng; chúc Viện ĐTQT của chúng ta, tiếp tục phát triển nhanh, bền vững, xứng đáng là một cơ sở đào tạo đại học chất lượng của trường Đại học Hàng hải Việt Nam và của đất nước.

        Thân ái

                                                                                                                    TS. Nguyễn Minh Đức 

Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế - trường Đại học Hàng hải Việt Nam

 

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi