Tiếng ViệtTiếng Anh

Thông báo Retake TOEIC ngày thi 28/7/2019 - ĐH Hàng hải

Cập nhật: 02-08-2019 07:14:24 | TOEIC | Lượt xem: 2101

Nội dung thông báo:

Kính gửi: Anh/Chị:

 

           Cảm ơn Anh/Chị đã tham dự kỳ thi TOEIC do IIG Việt Nam tổ chức vào ngày 28/7/2019 tại Đại học Hàng hải

           Như Anh/Chị đã biết, TOEIC là bài thi của Viện khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) được sử dụng như một công cụ đánh giá năng lực ngoại ngữ chuẩn quốc tế. Việc tổ chức và quản lý bài thi được yêu cầu thực hiện theo một quy trình chặt chẽ và nghiêm ngặt để đảm bảo tính chuyên nghiệp và mang lại sự công bằng cho các thí sinh.

Vì vậy, ngoài việc giám sát trực tiếp trong quá trình tổ chức thi, hệ thống quản lý của ETS còn có một quy trình giám sát từ xa. Thông qua việc so sánh các thông tin, dữ liệu giữa các lần thi của thí sinh, nếu  hệ thống phát hiện có những chi tiết không nhất quán, hệ thống sẽ phân loại và không chấm điểm các bài thi này. Trong trường hợp đó, thí sinh sẽ không có kết quả bài thi và được yêu cầu thi lại miễn phí để kiểm chứng.

Đây là quy trình đảm bảo chất lượng và công bằng của hệ thống theo quy định. Thí sinh khi tham dự thi đều đã được thông báo qui định liên quan trong tài liệu khi đăng ký thi và Quy định trong phòng thi mà giám thị phổ biến. Trong trường hợp thí sinh không muốn thi lại, chúng tôi sẽ ngừng cung cấp dịch vụ, trả lại lệ phí thi vì qui trình đã không được thực hiện đầy đủ theo qui định.

Trong kỳ thi ngày 28/7/2019, hệ thống thông báo Anh/Chị được yêu cầu thi lại để kiểm chứng. Vậy chúng tôi xin thông báo để Anh/Chị vui lòng đăng ký và tham dự kỳ thi lại này trong vòng 30 ngày kể từ ngày được thông báo. Sau khi nhận được kết quả thi kiểm chứng, Anh/Chị mới đủ điều kiện đăng ký cho lần thi tiếp theo.

Anh/Chị có thể đến trực tiếp VP IIG Việt Nam để đăng ký, hoặc gọi điện thoại theo số: 024 36495999, số máy lẻ 103 để đăng ký thi

Thông báo có giá trị từ ngày 01/8/2019

Rất mong nhận được sự hợp tác của Anh/Chị.

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi