Tiếng ViệtTiếng Anh

KỶ NIỆM 65 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM (1956 - 2021)

Cập nhật: 06-04-2021 08:34:48 | Tin tức | Lượt xem: 1526

Ngày 2/4 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức một buổi tiệc mừng 65 năm ngày thành lập Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam.

Buổi tiệc chào mừng 65 năm ngày thành lập Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã diễn trong không khí hân hoan dưới cái nắng nhẹ của ngày đầu tháng tư.

Tham gia buổi tiệc có sự góp mặt của các lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế và đồng thời là của những sinh viên khóa 59 – 61, những người đang hết mình học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại Dương thân yêu.

Góp phần vào sự sôi động buổi tiệc, không thể không nhắc tới các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đã được các sinh viên Viện dày công chuẩn bị cho dịp vô cùng đặc biệt này, để tạo nên một buổi tiệc vô cùng đáng nhớ.

65 năm đã trôi qua, một hành trình dài với biết bao thăng trầm, xin kính chúc các giảng viên, cán bộ, người lao động và sinh viên VMU nói chung cũng như ISE nói riêng thật dồi dào sức khỏe, để cùng nhau tiếp tục đạt được những thành tựu lớn lao hơn trong tương lai, cho thật xứng với danh tiếng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi