Tiếng ViệtTiếng Anh

Khai giảng lớp học Quản lý cảng biển

Cập nhật: 12-10-2021 10:11:05 | Tin tức | Lượt xem: 398

Sáng ngày 11/10/2021 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế đã cùng Công ty CP Cảng Dịch vụ Dầu khí tổng hợp PTSC Thanh Hóa tổ chức buổi lễ khai giảng lớp học Quản lý cảng biển

Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí tổng hợp PTSC Thanh Hóa (viết tắt là PTSC Thanh Hóa) là đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), PTSC Thanh Hóa được thành lập từ 11 năm 2009, là 1 trong những công ty hàng đầu về 04 lĩnh vực: Dịch vụ Căn cứ cảng & Logistics, Dịch vụ Cơ khí dầu khí & Xây lắp, Dịch vụ Vận hành & Bão dưỡng, Dịch vụ Tàu lai dắt/Tàu Dịch vụ. Cùng với Viện Đào tạo Quốc tế, hai đơn vị đã có sự đồng thuận và cùng thống nhất lựa chọn để tổ chức khóa học này. Mặc dù, tình hình dịch bệnh vô cùng phức tạp, nhưng hai bên đã cùng nhau khắc phục, nỗ lực để triển khai khóa học.

Tại buổi lễ có sự góp mặt của Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế ông PGS. TS. Trần Văn Lượng, phó Viện trưởng bà ThS. Trần Thị Thu Hà; về phía Công ty CP Cảng Dịch vụ Dầu khí tổng hợp PTSC Thanh Hóa là sự tham gia của ông Phạm Hùng Phương – Giám đốc công ty, ông Tô Ngọc Thụ - Phó Giám đốc Công ty; cùng với đó là toàn thể đội ngũ giảng viên và học viên của khóa học.

Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế ông PGS. TS. Trần Văn Lượng đọc quyết định khai giảng khóa học

Phó viện trưởng bà ThS. Trần Thị Thu Hà phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ được diễn ra với hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn trong tình trạng dịch bệnh diễn biến phức tạp

Khóa học này sẽ là bước khởi đầu cho một mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững giữa Viện Đào tạo Quốc tế và quý Công ty, chúng tôi cam kết sẽ mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất để phục vụ nhu cầu học tập của đơn vị. Xin chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, chúc cho khóa học thành công rực rỡ. 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi