Tiếng ViệtTiếng Anh

Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Cập nhật: 05-01-2021 02:18:14 | Tin tức | Lượt xem: 712

Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam được long trọng tổ chức tại hội trường nhà A1 ngày 31/12/2020 vừa qua.

 

Dưới sự chủ trì của PGS.TS Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng sự tham gia các đồng chí trong Hội đồng trường, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các đơn vị và CB, GV, CNV các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm liên quan, hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp.

PGS.TS Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Tại hội nghị, dưới sự ủy quyền của Hiệu trưởng Phạm Xuân Dương, đồng chí Phạm Trọng Tài - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Tổ chức - Hành chính đọc các quyết định bổ nhiệm mới 9 và các quyết định bổ nhiệm lại của 4 đồng chí.

PGS.TS Phạm Xuân Dương – Hiệu trưởng Nhà trường cùng PGS.TS Đỗ Quang Khải – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường trao QĐ và tặng hoa chúc mừng cho 9 đồng chí mới được bổ nhiệm

PGS.TS Nguyễn Minh Đức – Phó Hiệu trưởng kiêm phụ trách, điều hành Khoa Ngoại ngữ.

PGS.TS Trần Văn Lượng – Tân Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế

Đây là sự ghi nhận với những công lao cống hiến của các đồng chí cho Trường ĐHHH Việt Nam nói chung cũng như Viện Đào tạo Quốc tế nói riêng, mong rằng các nhân sự mới sẽ tiếp tục chứng tỏ bản thân và có những đóng góp hơn nữa cho sự thành công không chỉ của đơn vị mà còn của cả Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam trong thời gian tới.

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi