Tiếng ViệtTiếng Anh

CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TUYỂN SINH TẠI CÁC TRƯỜNG THPT TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ

Cập nhật: 09-06-2020 02:33:04 | Tin tức | Lượt xem: 1304

   Nằm trong chuỗi những hoạt động tư vấn tuyển sinh hằng năm của Viện Đào tạo Quốc tế, bên cạnh chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do Báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ GDĐT và các trường đại học tổ chức tại Hà Nội, Hải Phòng,... thì những buổi tư vấn tuyển sinh trực tiếp cho các bạn học sinh cấp 3 tại các trường THPT trên địa bàn thành phố đã và đang là cách mang hình ảnh của Viện ĐTQT đến gần hơn với các bạn sĩ tử mỗi mùa thi sắp tới.

   Ngay sau khi thông tin quy chế tuyển sinh do Bộ Giáo dục Đào tạo và trường Đại học Hàng hải Việt Nam ban hành thì Ban lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế đã lên kế hoạch phối hợp cùng với Ban giám hiệu các trường THPT trên địa bàn thành phố Hải Phòng tổ chức những buổi tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại các lớp khối 12 nhằm giúp các bạn học sinh có thể nắm được những thông tin tổng quát về Viện ĐTQT, cách thức xét tuyển, cơ hội việc làm sau khi ra trường của sinh viên Chương trình Tiên tiến một cách chính xác và nhanh chóng nhất. 

   Trong thời gian từ trung tuần tháng 5, đoàn cán bộ nhân viên Viện ĐTQT đã đến các trường THPT như Thái Phiên, Lê Quý Đôn, Hải An, Hàng Hải, An Dương, ... để tổ chức các buổi tư vấn tuyển sinh trực tiếp cho các bạn học sinh. Đoàn đã rất may mắn nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ các thầy cô trong Ban giám hiệu, các thầy cô chủ nhiệm và các bạn học sinh khối 12. 

   Với lợi thế của chương trình Tiên tiến là chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế, sinh viên có cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp đạt tỉ lệ rất cao so với các khoa/viện khác trong trường, những chương trình hoạt động cho sinh viên đã gây được những tiếng vang lớn trong thành phố như Haloween, Tiếp sức mùa thi, Thiện nguyện " Cõng Tết về bản ", ... Viện Đào tạo quốc tế luôn là địa chỉ tin cậy của các bạn học sinh khối 12 mỗi mùa thi sắp tới. 

   Sau mỗi buổi tư vấn qua nét mặt hân hoan, phấn khởi và những câu hỏi của các bạn học sinh đã cho thấy sự thành công của chương trình và đoàn cán bộ nhân viên của Viện sẽ tiếp tục đến với các trường THPT còn lại trên địa bàn thành phố để mang hình ảnh của Viện ĐTQT đến gần hơn với các bạn sĩ tử trước mỗi mùa thi. Hy vọng qua buổi tư vấn tuyển sinh này các bạn sẽ thu lượm thêm nhiều thông tin bổ ích, giúp các bạn thêm tự tin và có nhiều lựa chọn trước kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Hẹn gặp lại các bạn dưới ngôi nhà chung ISE (International School of Education) thân yêu.

Một số hình ảnh của chương trình: 

- Bảo Huy - 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi