Tiếng ViệtTiếng Anh

Tiệc chào mừng 61 năm thành lập Trường ĐHHHVN của Viện ĐTQT 1/4/2017

Cập nhật: 04-04-2017 07:15:26 | Liên chi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh | Lượt xem: 1779

Vào ngày 1 tháng 4 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức một bữa tiệc liên hoan chào mừng 61 năm thành lập trường ĐHHHVN, bữa tiệc cũng là nơi giao lưu, gặp mặt, giúp nâng cao tinh thần đoàn kết của sinh viên Viện toàn khoá

      Ban tổ chức đã đến từ sớm chuẩn bị đồ ăn và thức uống, sắp xếp ghế ngồi cho toàn thể các bạn sinh viên. Mở đầu bữa tiệc là những ca khúc của Câu lạc bộ Guitar và màn nhảy flashmob của Câu lạc bộ Hỗ trợ sinh viên quốc tế và Câu lạc bộ Flashmob. Tuy rằng chỉ chuẩn bị trong thời gian ngắn nhưng các bạn đã rất nỗ lực để thể hiện tốt nhất và được đông đảo các bạn sinh viên hưởng ứng.

_Phần trình diễn của CLB Flashmob và hỗ trợ sinh viên quốc tế_

      Sau phần phát biểu khai tiệc của thầy Viện trưởng Nguyễn Minh Đức, mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng cho ngày vui của Trường ĐH Hàng hải Việt Nam nói chung và Viện ĐTQT nói riêng. Ban tổ chức đã chuẩn bị rất nhiều trò chơi và các bạn sinh viên đã tham gia vô cùng nhiệt tình. Từ những trò chơi như gọi màu, tam sao thất bản, đến trả lời câu hỏi mẹo, tất cả đều được các bạn sinh viên không hào hứng tham gia.

_Thầy TS. Nguyễn Minh Đức - Viện trưởng phát biểu khai tiệc_

_Mọi người cùng nâng ly chúc mừng_

      Sau cùng, như đã thành một truyền thống và tinh thần chung của đại gia đình ISE, chương trình dành một thời lượng nhất định để tất cả mọi người, từ các thầy cô, chuyên viên tới toàn bộ các bạn sinh viên có mặt tại bữa tiệc được hòa mình với âm nhạc sôi động được remix bởi sinh viên Lê Công Thành khoá 07 của Viện ĐTQT.

_Chúc mừng sinh nhật lần sứ 61 của VIMARU_

      Bữa tiệc đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp trong việc lan tỏa sự hào hứng và gắn bó của sinh viên Viện ĐTQT với tập thể và tạo ra sân chơi để các bạn giao lưu với nhau. Hi vọng rằng các sinh viên Viện ĐTQT sẽ luôn ủng hộ, tham gia nhiệt tình hơn nữa vào các chương trình đầy thú vị và đậm chất ISE như thế này trong thời gian tớil 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi