Tiếng ViệtTiếng Anh

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH VIỆN ĐTQT NHIỆM KỲ 2017-2018

Cập nhật: 23-03-2017 02:31:48 | Liên chi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh | Lượt xem: 1701

Đại hội được tổ chức khẩn trương và nghiêm túc vào hồi 8h00-11h00 ngày 19 tháng 3 vừa qua tại phòng hội nghị số 1 tầng 3 nhà A1. Đến dự với đại hội, về phía nhà trường có đồng chí Nguyễn Vượng Thịnh - Ủy viên ban chấp hành Đảng ủy, Bí thư Đoàn trường, phía viện ĐTQT có thầy tiến sĩ Nguyễn Minh Đức – Viện trưởng Viện ĐTQT cùng toàn thể 100 đại biểu là đoàn viên thanh niên Liên chi đoàn Viện Đào tạo Quốc tế. Sau khi tiến hành bầu đoàn chủ tịch và đoàn thư kí đại hội tiến hành làm việc.

      Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2014-2017 và phương hương nhiệm kì mới được đồng chí Phạm Thị Hiền Trang – Bí thư Liên chi Đoàn Viện ĐTQT nhiệm kì 2014-2017 trình bày giúp toàn thể hội nghị có cái nhìn tổng quan về một chặng đường của viện ĐTQT.

      Qua nhiều hoạt động Đoàn thể trong thời gian vừa qua Viện ĐTQT đã giới thiệu được 13 gương mặt mới sáng giá vào BCH Đoàn. Đây đều là những gương mặt tích cực và có những đóng góp nhất định vào sự phát triển và những thành tích của Viện ĐTQT trong thời gian vừa qua.  Sau khoảng thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc của ban kiểm phiếu, hội nghị đã tìm ra được 11 gương mặt chính thức trong BCH Đoàn gồm 11 đồng chí:

  1. Ngô Ngọc Hà                                                                                    6. Đỗ Hương Giang
  2. Đặng Tuyết Mai                                                                                7. Phạm Thị Minh Trang
  3. Đinh Cường Thịnh                                                                            8. Mạc Thúy Vy
  4. Nguyễn Thu Hảo                                                                              9. Hoàng Văn Nam
  5. Nguyễn Thị Hương Giang                                                                 10. Hà Hồng Hạnh

                11. Nguyễn Thị Thái Hà

      Tiếp theo đại hội là phần khen thưởng trao giấy khen của nhà trường  cho các cá nhân có đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2014 – 2017.

      Rất vinh dự cho Viện ĐTQT khi nhận được ý kiến chỉ đạo, phương hướng đổi mới từ phía Đoàn trường và thầy viện trưởng Nguyễn Minh Đức. Những ý kiến quý báu đó sẽ giúp BCH Đoàn Viện ĐTQT nói riêng và các đại biểu nói chung có được định hướng đúng đắn cho công tác Đoàn và phong trào sinh viên trong nhiệm kì mới.

      Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào hồi 11h ngày 19 tháng 3.

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi