Tiếng ViệtTiếng Anh

KHÔNG KHÍ HĂNG SAY TẬP LUYỆN CHO HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HCM

Cập nhật: 17-03-2017 03:23:05 | CLB Văn hóa Nghệ thuật | Lượt xem: 2431

Những ngày vừa qua CLB văn hóa-nghệ thuật đã gấp rút triển khai công việc tập luyện chuẩn bị cho hội diễn văn nghệ chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên công sản Hồ Chí Minh. Không khí tập luyện đang rất hăng say, gấp rút

Những ngày vừa qua CLB văn hóa-nghệ thuật đã gấp rút triển khai công việc tập luyện chuẩn bị cho hội diễn văn nghệ chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên công sản Hồ Chí Minh. Không khí tập luyện đang rất hăng say, gấp rút.

Nhóm hát đã có những buổi luyện tập với huấn luyện viên thanh nhạc. Các thành viên tỏ ra khá yêu thích giai điệu cũng như lời ca bài hát “Việt Nam Việt Nam” sáng tác nhạc sĩ trẻ Isaac Thái – ca khúc được chọn để tập luyện cho hội diễn lần này. Hi vọng với gia điệu hào hùng, lời ca đầy ý nghĩa ca khúc sẽ lấy được cảm tình của ban giám khảo hội thi.

_Không khí hăng say tập luyện của nhóm hát_

Với sự trợ giúp của hai anh chị đến từ đoàn văn công Quân khu 3, bài dựng của nhóm múa đã hoàn thiện. Những ngày này các bạn vẫn đang tích cực tập luyện để cho các động tác thêm đều, đẹp.

_Nhóm múa hăng say tập luyện chuẩn bị cho hội diễn_

Lần này nhóm múa huy động số lượng lên đến 20 bạn sinh viên nên việc sắp xếp để có thời gian tập luyện chung thực sự không dễ dàng. Các thành viên phải khắc phục bằng cách tập luyện vào các buổi trưa từ 11h-2h để kịp thời gian duyệt cũng như biểu diễn chính thức.

Dù có những khó khăn nhưng các thành viên CLB văn hóa nghệ thuật luôn cố gắng khắc phục với mong muốn mang lại thành tích cao nhất có thể cho Viện ĐTQT. Với sự đầu tư tập luyện nghiêm túc chũng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự thành công của tiết mục trong hội diễn năm nay!

_Hương Giang_

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi