Tiếng ViệtTiếng Anh

Câu lạc bộ Tiếng Anh tổ chức buổi teambuilding dành cho các bạn sinh viên Viện ĐTQT

Cập nhật: 10-05-2020 04:58:22 | CLB Tiếng Anh | Lượt xem: 711

Buổi teambuilding của câu lạc bộ tiếng Anh - Viện ĐTQT đã diễn ra thành công và để lại những ấn tượng sâu sắc cho các bạn sinh viên Viện ĐTQT.

Câu lạc bộ Tiếng Anh - Viện ĐTQT đã và đang là một trong những câu lạc bộ hoạt động sôi nổi và thành công nhất của Viện ĐTQT. Với những buổi sinh hoạt định kì đầy thú vị đến từ những trò chơi, những câu đố mang đầy tính sáng tạo tới từ ban chủ nhiệm câu lạc bộ dành đến cho các thành viên đã thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên không chỉ của Viện ĐTQT mà còn tới từ các khoa, viện khác trong trường. Một trong những điểm nhấn trong hoạt động của câu lạc bộ Tiếng Anh trong năm học này, chính là buổi teambuilding tại Trường Thành Farm, An Lão vào ngày 29 tháng 12 năm 2019.

Chương trình đã kết thúc thành công như một lời khẳng định chắc chắn cho khả năng sáng tạo trong cách xây dựng chương trình của ban chủ nhiệm CLB. Qua những buổi sinh hoạt ngoại khóa của CLB Tiếng Anh, phong trào tiếng Anh trong sinh viên Viện sẽ ngày một nâng cao để góp phàn nâng cao chất lượng sinh viên Viện ĐTQT trong thời kì hội nhập. 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi