Tiếng ViệtTiếng Anh

CLB Hỗ trợ sinh viên và giảng viên Quốc tế - Chuyến picnic đầu xuân 2017

Cập nhật: 06-03-2017 01:13:22 | CLB Hỗ trợ GV-SV quốc tế | Lượt xem: 1906

Vào thứ ba ngày 7/3/2017, CLB Hỗ trợ sinh viên và giảng viên Quốc tế ISE sẽ tổ chức chuyến đi picnic cho các bạn sinh viên Quốc tế và sinh viên Viện

Với mong muốn giới thiệu, quảng bá hình ảnh văn hóa Việt Nam tới các bạn sinh viên, các thầy cô nước ngoài, cũng như để thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên về các hoạt động của CLB hơn, ban chủ nhiệm đã lên kế hoạch cho chuyến đi tham quan rất thú vị, hứng khởi và đậm chất quốc tế với sự tham gia của không chỉ sinh viên, giảng viên nước ngoài mà còn cả các bạn sinh viên Việt Nam thuộc Viện ĐTQT để thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết cũng như tạo cơ hội để các bạn giao lưu học hỏi, nâng cao khả năng ngoại ngữ của bản thân.

Hoạt động này của CLB đã được lên kế hoạch kĩ lưỡng 2 tuần trước khi chọn ngày chính thức và bắt đầu thực hiện vào 1 tuần trước ngày đi, tức vào ngày thứ ba 28/02. Chuyến tham quan du lịch sẽ hướng tới 3 nơi chính là: Khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang, Chùa Ba Vàng và hồ Yên Trung. Cả đoàn sẽ khởi hành ở cổng chính của trường Đại học Hàng Hải và di chuyển bằng ô tô.

Địa điểm Khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang tại Thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên sẽ là điểm tham quan đầu tiên, ở đây các bạn sẽ được biết đến một trong những trang lịch sử hào hùng nổi tiếng nhất của đất nước Việt Nam ở ngay trên thành phố Cảng Hải Phòng phồn vinh. 

Địa điểm thứ hai của chuyến hành trình là Chùa Ba Vàng, Uông Bí, Quảng Ninh, ở đây những thành viên trong đoàn tham quan sẽ được cảm nhận vẻ đẹp của thời gian và văn hóa tín ngưỡng của người dân Việt Nam.

Và địa điểm cuối cùng là hồ Yên Trung, cũng tại Uông Bí, Quảng Ninh, nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên nên thơ, phù hợp với một buổi dã ngoại.




  

Tuy kế hoạch mới được triển khai gấp rút nhưng đã nhận được sự quan tâm lớn từ các bạn sinh viên của Viện cũng như sinh viên quốc tế, tạo động lực lớn cho CLB thực hiện những chuyến đi giới thiệu văn hóa tiếp theo. 

_Hoàng Giang_

       

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi