Tiếng ViệtTiếng Anh

Chuyến dã ngoại đầu tiên nhiều ấn tượng của CLB hỗ trợ GV & SV quốc tế

Cập nhật: 10-03-2017 09:56:12 | CLB Hỗ trợ GV-SV quốc tế | Lượt xem: 1409

​Thứ ba ngày 7 tháng 3 vừa qua, CLB Hỗ trợ sinh viên Quốc tế đã tổ chức thành công chuyến đi tham quan cho các bạn sinh viên Viện

Dù hoạt động này được tổ chức và truyền thông khá gấp rút nhưng vẫn thu hút được đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Trong đó có 4 bạn sinh viên quốc tế đang theo học CTTT.

Kết thúc chuyến đi, các bạn đều rất hào hứng và có nhiều phản hồi tích cực. Được tham quan cảnh đẹp của 3 địa điểm và cùng tham gia các hoạt động chung trong chương trình các bạn đều vô cùng hào hứng. Đặc biệt, sinh viên quốc tế Mpumelelo đến từ Nam Phi đã nói là bạn rất thích thắng cảnh tại chùa Ba Vàng và chỉ muốn ở lại nơi đây vì cảnh đẹp quá đỗi thanh bình.


Chuyến đi đã diễn ra rất thành công dù điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi. CLB hỗ trợ giảng viên và sinh viên quốc tế rất hi vọng những chuyến đi tiếp theo sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo hơn nữa các bạn sinh viên ISE, cả Việt Nam và quốc tế. Ban tổ chức sẽ nỗ lực hơn nữa để nâng cao công tác quảng bá và chuẩn bị trước khi diễn ra chương trình để các bạn sinh viên biết đến và tham gia cùng CLB.

Dưới đây là một số hình ảnh của các bạn trong chuyến picnic:

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi