Tiếng ViệtTiếng Anh

"CƠ HỘI VIỆC LÀM NGÀNH LOGISTICS" VỚI DIỄN GIẢ QUÁCH MINH DŨNG

Cập nhật: 05-12-2016 12:00:00 | Chia sẻ kinh nghiệm học tập | Lượt xem: 1777

Ngày 3/12/2016 vừa qua, Viện ĐTQT đã tổ chức thành công một buổi gặp gỡ, trao đổi thực tế giữa sinh viên khóa 04 của chương trình tiên tiến với diễn giả Quách Minh Dũng - chuyên gia trong lĩnh vực Logistics & Supply chain management

BUỔI TRAO ĐỔI "CƠ HỘI VIỆC LÀM NGÀNH LOGISTICS" VỚI DIỄN GIẢ QUÁCH MINH DŨNG

Làm thế nào để tìm được một công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp ra trường luôn là một vấn đề trăn trở của các sinh viên năm cuối. Sau một khoảng thời gian học tập, tích lũy kiến thức trên ghế nhà trường, các bạn sinh viên hẳn vẫn có rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp liên quan đến chuyên ngành và công việc trong tương lai.

Nắm bắt được tâm lý đó của các bạn sinh viên, Viện ĐTQT đã liên hệ với các doanh nghiệp và chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành hàng hải nói chung và logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng để tổ chức các chương trình trao đổi Kết nối doanh nghiệp dành riêng cho các sinh viên khóa cuối. Đây là một hoạt động thường xuyên tổ chức bởi Viện ĐTQT.

_Diễn giả Quách Minh Dũng trong buổi trao đổi với sinh viên CTTT_

Vừa qua, ngày 3/12/2016, Viện ĐTQT đã tổ chức thành công một buổi gặp gỡ, trao đổi thực tế giữa sinh viên khóa 04 của chương trình tiên tiến với diễn giả Quách Minh Dũng - chuyên gia trong lĩnh vực Logistics & Supply chain management với nội dung vô cùng phong phú và bổ ích, thiết thực về:

   + Kiến thức tổng quát về ngành Logistics

   + Cơ hội việc làm ngành Logistics tại Hải Phòng dành cho sinh viên 

   + Giải đáp các thắc mắc, trăn trở của sinh viên liên quan đến chuyên ngành học

_Sinh viên chăm chú lắng nghe phần trao đổi của diễn giả_

Đây thật sự là một chương trình rất bổ ích và đặc biệt ý nghĩa với các bạn sinh viên sắp ra trường. Viện ĐTQT đã mời diễn giả có kinh nghiệm chuyên sâu về để nói chuyện và giúp giải đáp các trăn trở của các bạn sinh viên. Hi vọng hoạt động kết nối thường xuyên này sẽ tạo được thật nhiều niềm hứng khởi cũng như mang lại những kiến thức thiết thực cho tất cả các bạn!

Tuyết Mai

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi