Tiếng ViệtTiếng Anh

Cơ hội học tập tại Úc - Đại học Tasmania dành cho sinh viên ISE

Cập nhật: 16-03-2017 08:44:31 | Tư vấn du học Úc | Lượt xem: 1865

Chiều ngày 8/3/2017, đại điện trường ĐH Tasmania - Úc đã giới thiệu với sinh viên ISE về các chương trình học tại trường và học bổng hấp dẫn và giải đáp các thắc mắc về tuyển sinh và chi phí sinh hoạt khi theo học tại UTAS.

     Chiều ngày 8/3/2017, tại phòng học số 9 Chương trình Tiên tiến đã diễn ra buổi gặp gỡ giới thiệu về các chương trình học tập giữa đại diện trường Đại học Tasmania – Úc với sinh viên Viện ĐTQT.

     Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí gần gũi và cởi mở với sự hiện diện của thầy TS.Nguyễn Minh Đức – Viện trưởng Viện ĐTQT và đại diện trường Tasmania và hơn 20 sinh viên chuyên ngành Kinh tế Hàng hải & Toàn cầu hóa.

     Đại diện trường tại Úc đã giới thiệu tới các bạn sinh viên về trường Đại học Tasmania: là 1 trong 4 đại học được thành lập đầu tiên tại Úc và là thành viên Hiệp hội các trường đại học thuộc khối thịnh vượng chung. UTAS được xếp hạng top 10 trường đại học hàng đầu tại Úc về nghiên cứu và liên kết với 20 viện nghiên cứu chuyên ngành, các trung tâm hợp tác nghiên cứu và giảng dạy tại các trung tâm nghiên cứu cơ sở.Với môi trường học tập sáng tạo, kỹ năng giao tiếp cùng phương pháp giảng dạy khoa học chuyên nghiệp, UTAS thu hút 22.000 du học sinh và sinh viên, trong đó có khoảng 3.000 sinh viên Quốc tế và 1000 nghiên cứu sinh.Trường  hiện đào tạo chương trình đại học và sau đại học đa dạng các ngành nghề tại 6 khoa chính: Khoa nghệ thuật, Khoa kinh doanh, Khoa giáo dục, Khoa khoa học y tế, Khoa luật, Khoa khoa học, kỹ thuật và công nghệ. Theo học UTAS, sinh viên sẽ được hưởng lợi từ những phúc lợi từ thành phố Hobart – thủ phủ của bang Tasmania. Đây là bán đảo duy nhất của Úc. Gọi là khu vực bán đảo của Úc, nhưng diện tích của nó tương đương với diện tích của một quốc gia. Hobart là thành phố lâu đời thứ 2 của Úc và nó vẫn giữ được những nét duyên dáng nhất trong tất cả các thành phố của Úc. Điều này làm cho nó trở thành một nơi lý tưởng cho việc học tập, học sinh sẽ được đón tiếp rất thân thiện và nồng nhiệt. Đó là niềm tự hào của nước Úc.”

    Đồng thời, cô đã giới thiệu về các chương trình học tại trường và các chương trình học bổng hấp dẫn cho các du học sinh. Bên cạnh đó,các bạn sinh viên cũng gửi tới cô những câu hỏi về thông tin tuyển sinh và các chi phí sinh hoạt khi theo học tại UTAS.

   Sau đó, ban lãnh đạo Viện ĐTQT đã dẫn đoàn đi thăm các phòng ban chuyên môn và phòng học của chương trình Tiên tiến. Tại đây, 2 bên cũng đã trao đổi những thong tin về các chương trình hợp tác trong tương lai. Buổi làm việc đã kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội học tập hấp dẫn tại Úc cho sinh viên CTTT. 

   Một số hình ảnh tại buổi làm việc :

  

_Cô đang giới thiệu thông tin về trường Đại học Tasmania với sinh viên chuyên ngành GMA_

_Cô Trần Thị Thu Hà – Phó Viện trưởng Viện ĐTQT đang trao đổi với đại diện trường Tasmania_

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi