Tiếng ViệtTiếng Anh

Giới thiệu chương trình Thạc sĩ của Dublin City University

Cập nhật: 18-05-2017 01:33:32 | Tư vấn du học các nước khác | Lượt xem: 1372

Dublin City University (DCU) nằm trong top 100 các trường ĐH trên thế giới theo Times Higher Education Supplement, và top 50 các trường ĐH dưới 50 tuổi trên thế giới theo bảng xếp hạng QS World Ranking. DCU hiện đang dẫn đầu về phát triển công nghệ sạch (green economy) tại Ailen, dự kiến sẽ tạo ra khoảng 20,000 công việc cho tới năm 2020.

1. Giới thiệu chung về Đại Học Dublin City

Dublin City University (DCU) thành lập vào năm 1989, là trường ĐH nằm tại thủ đô Dublin của Cộng Hoà Ai Len, với khoảng 18,000 sinh viên và gần 3,000 sinh viên quốc tế đến từ 110 quốc gia , với đa dạng các khóa học từ bậc cử nhân cho đến tiến sĩ. Trường nằm trong top 100 các trường ĐH trên thế giới theo Times Higher Education Supplement, và top 50 các trường ĐH dưới 50 tuổi trên thế giới theo bảng xếp hạng QS World Ranking. 92% sinh viên tốt nghiệp DCU có việc làm hoặc tiếp tục học tiếp trong vòng 6 tháng kể từ ngày tốt nghiệp. DCU hiện đang dẫn đầu về phát triển công nghệ sạch (green economy) tại Ailen, dự kiến sẽ tạo ra khoảng 20,000 công việc cho tới năm 2020.

Website trường : http://dcu.ie/

2. Lý do lựa chọn học Thạc Sĩ tại DCU

- Trường kinh doanh thuộc Đại Học Dublin City (DCU Business School) nằm trong Top 5 % các trường kinh doanh trên thế giới, được công nhận bởi tổ chức AACSB.

- DCUBS là trường kinh doanh trẻ nhất Ireland và 4 chương trình Masters nằm trong Top 30 khoá học Masters tốt nhất thế giới bởi Eduniversal (E- Commerce, HRM, Digital Marketing, Management)

- Chương trình học chỉ 1 năm và có cơ hội thực tập tại các tập đoàn kinh tế toàn cầu.

- Trường là thành viên Hội hiệp Đối tác Quốc tế các trường Kinh doanh (IPBS) và tham gia các dự án nghiên cứu quốc tế, trao đổi giao lưu giữa sinh viên và giảng viên, và những dự án quốc tế khác.

-Ngoài ra sinh viên còn được gia hạn thêm 2 năm visa để tìm kiếm cơ hội việc làm tại các tập đoàn toàn cầu như HP, Google, Facebook, IBM, Microsoft, KPMG…

-Học phí chương trình Thạc Sĩ từ €12,600 một năm, chi phí sinh hoạt khoảng € 8,000 – 10,000 một năm.

Link các ngành học Thạc Sĩ tại DCU: https://www4.dcu.ie/courses/index.shtml?fac=dcubs&del=postgraduate

3. Yêu cầu đầu vào cho bậc Thạc Sĩ

Tốt nghiệp chương trình đại học với điểm GPA 7.5/10

IELTS 6.5, không có skill nào dưới 6.0. Đối với các ngành Business thì yêu cầu Speaking & Writing skill cũng phải 6.5.

Nếu sinh viên không đạt đủ điều kiện IELTS có thể học 1 khoá dự bị một kỳ hoặc một năm tuỳ vào IELTS. Yêu cầu IELTS tối thiểu đạt 5.5.

4.Giới thiệu về giáo dục Ireland

Tại sao chọn Ireland?

  • Nền giáo dục tiên tiến tiêu chuẩn Châu Âu với các chương trình học đẳng cấp quốc tế.
  • Các trương đại học Ireland nằm trong top 4% thế giới và top 1% về nghiên cứu khoa học
  • Chính phủ Ireland đầu tư hơn 782 triệu Euro mỗi năm cho giáo dục và nghiên cứu.
  • Là quốc gia duy nhất nói tiếng anh tại Euro Zone.
  • Cơ hội được làm việc với những công ty toàn cầu có trụ sở đặt tại Dublin như Facebook, Microsoft, HP, Google, IBM, Amazon…
  • Đất nước và con người thân thiện với khoảng 4 triệu dân, nằm tại vị trí thuận tiện, kết nối với các quốc gia khác tại Châu Âu và UK

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi