Tiếng ViệtTiếng Anh

Du học Hàn Quốc thật dễ dàng với đại học Jeonju

Cập nhật: 16-03-2017 08:40:54 | Tư vấn du học các nước khác | Lượt xem: 2111

   Vào lúc 14h00 ngày 24/2/2017, tại phòng họp giao ban, lãnh đạo trường ĐHHHVN đã có buổi làm việc với lãnh đạo trường đại học Jeonju – Hàn Quốc để bàn về việc hợp tác đào tạo nhân lực chất lượng cao trong thời gian tới.

    Trong bối cảnh kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng đã và đang phát triển mạnh mẽ từng ngày từng giờ đi cùng với đó là sự đầu tư mạnh mẽ của các nhà đầu tư nước ngoài vào thành phố đặc biệt là 2 tập đoàn lớn của Hàn Quốc là LG ELECTRONICS và LG DISPLAY với tổng số vốn đầu tư khoảng 3.35 tỷ đô la Mỹ,dự báo trong thời gian sắp tới, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao, có trình độ và biết tiếng Hàn tại thành phố sẽ rất lớn. Nắm bắt xu hướng đó, lãnh đạo trường ĐHHHVN đã tích cực mở rộng lien kết hợp tác với các trường đại học lớn trên thế giới đặc biệt là tại Hàn Quốc để đào tạo nên những nguồn nhân lực chất lượng cao góp phần vào công cuộc xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong tương lai.

   Vào lúc 14h00 ngày 24/2/2017, tại phòng họp giao ban, lãnh đạo trường ĐHHHVN đã có buổi làm việc với lãnh đạo trường đại học Jeonju – Hàn Quốc để bàn về việc hợp tác đào tạo nhân lực chất lượng cao trong thời gian tới.

   Trường đại học Jeonju – Hàn Quốc tọa lạc tại thành phố Jeonju, thủ phủ của Jeollabuk (Cách thủ đô Seoul của Hàn quốc 2 giờ 30 phút di chuyển bằng xe bus). Jeonju là một đô thị nổi tiếng bởi hương vị phát triển nhất về văn hóa ẩm thực, cũng là đô thị có hơi thở và sự sống của văn hóa truyền thống Hàn Quốc, là đô thị mang đặc trưng xứ Hàn bậc nhất tại quốc gia này. Với trên Được thành lập năm 1976, trực thuộc tập đoàn Sindong A – đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hàn Quốc, Đại học Jeonju được biết đến như trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Với thế mạnh về đào tạo máy tính, điện tử, cơ khí, đóng tàu, nguồn năng lượng mới, đại học Jeonju tự tin đem lại chương trình học phong phú cho sinh viên của trường.Bên cạnh chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế,  còn có các chương trình hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm cho sinh viên. Công việc làm thêm dễ kiếm nhất là làm tại các nhà hàng quán ăn ngoài giờ học (từ 5h chiều – 12h đêm). Với công việc đó, học sinh có thể kiếm được 600 USD/ tháng.Tuy nhiên đó chưa phải điều tuyệt vời nhất của đại học Jeonju. Trường có mối liên kết bền chặt với 3 doanh nghiệp lớn nhất của Hàn Quốc hiện nay là Huyndai, Samsung và LG. Chính vì thế, bất kỳ học sinh nào tốt nghiệp với bằng khá của trường, chắc chắn sẽ có một vị trí tốt trong các doanh nghiệp kể trên tại các nhà máy, khu công nghiệp ở Việt Nam.

   Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo 2 trường đã trao đổi và thống nhất một số thỏa thuận về việc tăng cường trao đổi hợp tác giữa 2 trường. Bên cạnh đó, trường đại học Jeonju cũng có những chương trình học bổng hấp dẫn cho các bạn sinh viên có nhu cầu đi du học tại Hàn Quốc.

  Những bạn sinh viên sau khi đi du học tại Hàn Quốc về sẽ có cơ hội làm việc tại những tập đoàn lớn của Hàn Quốc và đồng thời, cơ hội làm việc và định cư lại Hàn Quốc cũng rất cao.

  Buổi làm việc đã kết thúc thành công tốt đẹp mở ra nhiều cơ hội về học bổng và du học cho các bạn sinh viên trường ĐHHHVN.

  Mọi chi tiết về du học Hàn Quốc vui lòng liên hệ :

  Viện Đào tạo Quốc tế - trường Đại học Hàng hải Việt Nam – p.105-nhà a5 – ĐHHHVN – số 484 Lạch Tray – Lê Chân – Hải Phòng

  Điện thoại : 0313.261.999

  Hoặc : Ms.Trần Thị Thu Hà – Phó Viện trưởng Viện ĐTQT

  Email : haimet@vimaru.edu.vn – Điện thoại : 0945605187.

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi