Tiếng ViệtTiếng Anh

Viện ĐTQT tại ngày hội Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2019 tại trường ĐHHHVN

Cập nhật: 11-03-2019 09:13:48 | Tin tức | Lượt xem: 760

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2019 do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT tổ chức đã diễn ra vào ngày 10/03/2019 tại khuôn viên Trường ĐHHHVN. Đây cũng là lần thứ 6, Viện Đào tạo Quốc tế tham gia chương trình này để cung cấp cho các bạn học sinh cấp 3 trên địa bàn Hải Phòng những thông tin mới nhất của mùa tuyển sinh sắp tới.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2019 do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT tổ chức đã diễn ra từ 8h-11h ngày 10-03-2019 tại khuôn viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, bổ ích cho học sinh. Thông qua chương trình này, học sinh các trường THPT có cơ hội tiếp cận các thông tin tuyển sinh, hướng nghiệp chính thống nhất.

Đây là năm thứ 17 liên tiếp, Báo Tuổi Trẻ cùng Bộ Giáo dục – Đào tạo, các Sở Giáo dục – Đào tạo, các Tỉnh đoàn, Thành đoàn, các trường ĐH trong cả nước, với sự đồng hành của các tập đoàn, tổ chức chuỗi chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp nhằm giúp học sinh tiếp cận, tìm hiểu rõ các quy định về kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển ĐH, CĐ, các ngành nghề đào tạo, những kiến thức cần thiết để chuẩn bị lựa chọn ngành nghề đăng ký, chuẩn bị tốt nhất cho kỳ tuyển sinh vào ĐH, CĐ, cũng như tư vấn giúp các em lựa chọn ngành học phù hợp với khả năng của mình.

   Và đây cũng là lần thứ 6, Viện Đào tạo Quốc tế tham gia chương trình này để cung cấp cho các bạn học sinh cấp 3 trên địa bàn Hải Phòng những thông tin mới nhất của mùa tuyển sinh tới và những phương thức xét tuyển của Viện trong năm học 2019 – 2020

Tại Gian hàng tuyển sinh chương trình Tiên tiến năm nay, các bạn học sinh đã được các cán bộ, nhân viên trong Viện giới thiệu, giải thích cặn kẽ những thông tin tuyển sinh của trường và của Viện năm nay. Bên cạnh đó, là những điểm mới trong kì thi THPT Quốc gia 2019 để giúp cho các bạn học sinh bớt bỡ ngỡ và có thêm những mục tiêu chọn ngành học theo đúng khả năng của mình. Tại ki - ốt tư vấn du học, các bạn học sinh đã được giới thiệu về các chương trình du học từ các trường đối tác của Viện ĐTQT như Đài Loan, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Đan Mạch, ….

Tại đây, thông qua các trò chơi, các bạn sinh viên cũng nhận được những phần quà là những cuốn sổ tay, huy hiệu, móc khóa mang hình ảnh logo của Viện để giúp cho hình ảnh của Viện đến gần hơn với các bạn học sinh. Không chỉ vậy, các bạn sinh viên tình nguyện trong câu lạc Guitar của Viện cũng mang tới những tiết mục hấp dẫn để chứng tỏ sinh viên ISE không chỉ học tập tốt mà cũng rất năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa.

Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2019 tại trường ĐHHHVN đã kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội mới cho các bạn học sinh THPT trên địa bàn Hải Phòng. Chúc các bạn học sinh THPT sẽ luôn bình tĩnh, tự tin và lựa chọn ngành học phù hợp góp phần cho kì thi sắp tới đạt kết quả tốt nhất.

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi