Tiếng ViệtTiếng Anh

Viện ĐTQT - ĐH HHVN tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp 2019

Cập nhật: 26-03-2019 02:25:32 | Tin tức | Lượt xem: 1128

Được sự ủy thác của Ban giám hiệu trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo Quốc tế đã hoàn thành tốt các công tác tư vấn tuyển sinh tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2019 vừa qua tại Hà Nội.

 Ngày 17/3/2019, tại khuôn viên Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội khai mạc Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2019 với sự có mặt của hơn 100 trường đại học trong cả nước. Khoảng 10.000 học sinh, phụ huynh cùng các thầy cô giáo khối THPT đã tới tham dự. Chương trình do báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ giáo dục và đào tạo tổ chức. Đến đây các em không những được nghe những thông tin chung của kỳ thi tuyển THPT quốc gia mà các em còn có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu về các nhóm ngành đào tạo khác nhau tại 3 khu vực tư vấn chuyên sâu đó là: Nhóm ngành Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật, Công nghệ, Y dược, Nông lâm, khối trường nghề; Nhóm ngành Kinh tế, Khoa học xã hội – nhân văn, Báo chí, Ngoại ngữ, Công an, quân đội và khu vực gỡ rối – chọn lối vào đời.

   Năm nay, được sự ủy thác của Ban giám hiệu trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo Quốc tế đã hoàn thành tốt các công tác chuẩn bị tư vấn tuyển sinh từ rất sớm. Tại ki-ốt được phân công trong chương trình, các bạn học sinh đã được các cán bộ, nhân viên của Viện ĐTQT giới thiệu, giải thích cặn kẽ những thông tin tuyển sinh của trường ĐH Hàng hải Việt Nam và của Viện. Năm nay, Viện ĐTQT tuyển sinh hơn 220 chỉ tiêu cho 3 chuyên ngành đào tạo đó là Kinh tế Hàng hải ( GMA ) , Kinh doanh quốc tế & Logistics ( IBL ) và Quản lý kinh doanh & Marketing ( BMM ).

Các bạn học sinh đã rất nhiệt tình tham gia vào các trò chơi tìm hiểu thông tin về trường ĐHHHVN và chương trình tiên tiến để nhận những phần quà là những cuốn sổ tay, huy hiệu, móc khóa để giúp cho hình ảnh của trường ĐHHHVN và Viện đến gần hơn với các bạn học sinh. Bên cạnh đó, các thành viên câu lạc bộ Guitar của Viện đã mang tới những tiết mục du ca đầy hứng khởi, đậm chất sinh viên, khuấy động bầu không khí của ngày hội tư vấn tuyển sinh. Các bài hát trẻ trung, sôi động đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các bạn sinh viên.

Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2019 tại Hà Nội đã kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội mới cho các bạn học sinh THPT khu vực phía Bắc. Chúc các bạn học sinh THPT sẽ luôn bình tĩnh, tự tin và lựa chọn ngành học phù hợp góp phần cho kì thi sắp tới đạt kết quả tốt nhất.

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi