Tiếng ViệtTiếng Anh

Viện ĐTQT - ĐH HHVN tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp 2017

Cập nhật: 28-02-2017 07:18:51 | Tin tức | Lượt xem: 2382

Được sự ủy thác của Ban giám hiệu trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo Quốc tế đã hoàn thành tốt các công tác tư vấn tuyển sinh tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2017 vừa qua tại Hà Nội.

Vừa qua, ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2017 do Bộ Giáo dục Đào tạo và báo Tuổi trẻ tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Như thường lệ, Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp hàng năm đều diễn ra vào ngày chủ nhật để tạo điều kiện cho các em học sinh và các bậc phụ huynh đến tham dự. Không chỉ có các em học sinh ở Hà Nội, mà nhiều trường THPT ở các địa phương lân cận như Nam Định, Bắc Ninh cũng tổ chức cho học sinh về tham dự. Tổng cộng có hơn 120 gian hàng của 80 trường đại học, cao đẳng tham gia tư vấn hướng nghiệp cho các bạn học sinh.

Được sự ủy thác của Ban giám hiệu trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo Quốc tế đã hoàn thành tốt các công tác chuẩn bị tư vấn tuyển sinh từ rất sớm. Tại ki-ốt được phân công trong chương trình, các bạn học sinh đã được các cán bộ, nhân viên của Viện ĐTQT giới thiệu, giải thích cặn kẽ những thông tin tuyển sinh của trường ĐH Hàng hải Việt Nam và của Viện năm nay. 

Các bạn học sinh đã rất nhiệt tình tham gia vào các trò chơi tìm hiểu thông tin về trường ĐHHHVN và chương trình tiên tiến để nhận những phần quà là những cuốn sổ tay, huy hiệu, móc khóa để giúp cho hình ảnh của trường ĐHHHVN và Viện đến gần hơn với các bạn học sinh. Một lần nữa, các thành viên câu lạc bộ Flashmob của Viện đã mang tới những tiết mục nhảy đầy hứng khởi, khuấy động bầu không khí của ngày hội tư vấn tuyển sinh và thu hút rất nhiệt sự chú ý của các học sinh.

Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2017 tại Đại học Bách khoa Hà Nội đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chúc các bạn học sinh THPT sẽ tự tin để lựa chọn ngành học phù hợp cho bản thân và đặc biệt là đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi