Tiếng ViệtTiếng Anh

Viện Đào tạo Quốc tế xuất sắc đạt giải nhì trong Hội thi " Sáng tạo Website " năm 2017

Cập nhật: 30-01-2018 09:26:22 | Tin tức | Lượt xem: 1340

Sáng ngày 30/1/2018, Viện Đào tạo Quốc tế đã giành giải nhì tại Hội thi " Sáng tạo Website " năm 2017 do Ban giám hiệu trường ĐHHHVN và BCH Công đoàn trường phối hợp tổ chức. 

   Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 993/KHLT-ĐHHHVN ngày 06/11/2017 giữa Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn Trường về việc tổ chức Hội thi “Sáng tạo Website” năm 2017 dành cho các đơn vị thuộc Trường. Ban chỉ đạo Hội thi đã nhận được đăng ký dự thi của 27 đơn vị trong toàn Trường. Sau hơn hai tháng triển khai, vòng sơ khảo Hội thi đã chính thức khép lại. Tại cuộc họp giữa Ban chỉ đạo với Ban Giám khảo (có 3/5 vị giám khảo được mời từ Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng) vào chiều ngày 16/01/2018, trên cơ sở kết quả đánh giá, chấm điểm của Ban Giám khảo, Ban chỉ đạo đã thống nhất chọn 8 đơn vị có Website được đánh giá cao nhất để tham dự vòng Chung kết Hội thi:

1. Khoa Công nghệ thông tin,
2. Công ty IMET,
3. Trường Cao đẳng VMU,
4. Viện Đào tạo Quốc tế,
5. Trung tâm Ngoại ngữ,
6. Khoa Ngoại ngữ,
7. Khoa Lý luận Chính trị,
8. Khoa Máy tàu biển.

   Sáng ngày 30/01/2018, tại Phòng Hội thảo Quốc tế số 3 - trường ĐHHHVN đã diễn ra vòng chung kết Hội thi " Sáng tạo Website " năm 2017. Tại vòng chung kết này, 8 đơn vị tham gia thi sẽ thuyết trình trước ban giám khảo những nội dung khái quát về trang web, những điểm mạnh của trang web và phương hướng sắp tới của ban biên tập trang web của mỗi đơn vị dự định thực hiện để hoàn thiện hơn về hình ảnh và nội dung của trang web. Đại diện cho ban biên tập website Viện ĐTQT thuyết trình đó là TS.Nguyễn Cảnh Lam - giảng viên đang công tác tại Ban đào tạo Viện ĐTQT. Thầy Cảnh Lam đã giới thiệu những phần khái quát về nội dung và hình ảnh trang web. Bên cạnh đó, điểm mạnh của trang web đó là những chuyên mục được sắp xếp rõ ràng, liên mạch và gần gũi với người dùng với 2 phiên bản song song đó là tiếng Việt và tiếng Anh. 

   Trải qua 5 năm phát triển, Ban lãnh đạo Viện ĐTQT luôn coi việc xây dựng trang web là 1 phần quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh của Viện. Vì thế, ban biên tập trang web của Viện luôn nỗ lực, tích cực học tập tiếp thu những công nghệ mới và luôn chú trọng thay đổi giao diện trang web gần gũi hơn với người truy cập. Tháng 12/2017, ngay sau khi nhận được thông báo tham dự cuộc thi, ban biên tập trang web do thầy TS. Nguyễn Minh Đức - Viện trưởng Viện ĐTQT làm trưởng ban đã chỉ đạo sát sao, lên kế hoạch phân công rõ ràng những chuyên mục cần hoàn thiện và lựa chọn hình ảnh tiêu biểu, mang đậm bản sắc của Viện ĐTQT nhằm tăng sức hấp dẫn của trang web. Bên cạnh đó, là những chuyên mục mới được cập nhật giúp người truy cập hiểu rõ hơn về hoạt động của Viện ĐTQT về cả mặt học tập lẫn hoạt động Đoàn, hội sinh viên. 

   Với giải thưởng lần này, đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của ban biên tập trang web và tập thể Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Viện ĐTQT và cũng là sự động viên khích lệ cho ban biên tập trang web cố gắng hơn nữa, góp phần đưa hình ảnh của Viện ĐTQT lan tỏa hơn, thân thiện hơn với các bạn sinh viên không chỉ của Viện mà còn của các bạn học sinh sắp tới sẽ trở thành những tân sinh viên của Viện ĐTQT.

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi