Tiếng ViệtTiếng Anh

Viện Đào tạo Quốc tế tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh 2015

Cập nhật: 27-01-2015 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1454

        Sáng ngày 25 tháng 1 năm 2015, trong khuông viên Nhà trường,  Trường Đại học Hàng hải Việt Nam phối hợp cùng Báo tuổi trẻ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hải Phòng, thành đoàn Hải Phòng  đã tổ chức thành công chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2015.

         Đến tham dự cùng chương trình có các đồng chí lãnh đạo thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo; Ban giám hiệu Trường Đại học Hàng hải Việt Nam; các thành viên trong Ban tư vấn, nhóm tư vấn tuyển sinh nhà trường. Bên cạnh đó là sự góp mặt của  các bạn sinh viên tình nguyện trường ĐHHH VN và đặc biệt là hơn 7000 học sinh đến từ các trường trong và ngoài thành phố Hải Phòng.

Chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2015

         Sau khi nghe tư vấn chung về chương trình tuyển sinh đại học cũng như giới thiệu về các nhóm ngành đào tạo, các bạn học sinh có cơ hội thăm quan trường ĐHHH VN, tìm hiểu các trường, viện qua Ki ốt của các đơn vị. Trong đó, Ki ốt của Viện đào tạo Quốc tế cũng như chương trình tiên tiến đã thu hút được sự chú ý của nhiều bạn học sinh đến với ngày hội tư vấn tuyển sinh năm nay.

Gian quảng cáo của Viện Đào tạo Quốc tế

Thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh

Các bạn học sinh có cơ hội chụp ảnh cùng backdrop in hình logo 11 CLB sở thích trong Viện Đào tạo Quốc tế...

... nhận những chiếc huy hiệu, vòng tay ISE xinh xắn...

... gặp gỡ các bạn sinh viên quốc tế tại ISE...

... hòa nhịp những bài hát quen thuộc đến từ CLB Guitar ISE...

...và đặc biệt là được lắng nghe những lời tư vấn bổ ích từ các anh chị sinh viên.

        Chương trình tư vấn tuyển sinh kết thúc lúc 11h30 với những gương mặt tự tin, hào hứng hứa hẹn một mùa tuyển sinh đầy thắng lợi.

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi