Tiếng ViệtTiếng Anh

Viện Đào tạo Quốc tế hân hoan tổ chức buổi lễ kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cập nhật: 25-11-2018 04:26:47 | Tin tức | Lượt xem: 1416

  Sáng ngày 20/11/2018, hòa chung không khí hân hoan chào đón ngày kỉ niệm Nhà giáo Việt Nam,Viện đào tạo Quốc tế Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa cán bộ Viện và các thế hệ sinh viên đang học tập tại Viện ĐTQT.

   Như đã thành thông lệ hàng năm, ngày kỉ niệm Nhà giáo Việt Nam là dịp để các thế hệ sinh viên đã và đang học tập tại Viện ĐTQT thể hiện lòng kính trọng và tri ân tới các thầy cô cán bộ, nhân viên Viện đã đồng hành, hết lòng giúp đỡ với các bạn sinh viên trong thời gian học tập, sống trong môi trường Viện ĐTQT.

   Tại buổi gặp mặt này, tập thể sinh viên các khóa trong Viện đã gửi tặng các thầy cô cán bộ, nhân viên Viện ĐTQT những lẵng hoa và những lời tri ân sâu sắc.

   Thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên trong Viện,thầy Viện trưởng PGS. TS. Nguyễn Minh Đức đã gửi những lời cảm ơn, lời gửi gắm những lời dặn dò chân tình mà quý báu tới sinh viên Viện, đồng thời hứa hẹn Viện Đào tạo Quốc tế sẽ luôn phát triển cả quy mô và chất lượng đào tạo, qua từng năm, tạo nên những thế hệ sinh viên “vừa hồng, vừa chuyên” cống hiến cho đất nước.

   Một số hình ảnh tại chương trình:

_ BẢO HUY - BĐN _

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi