Tiếng ViệtTiếng Anh

Tiệc chào mừng 5 năm ngày thành lập Viện ĐTQT

Cập nhật: 06-08-2017 09:47:26 | Tin tức | Lượt xem: 1270

Bữa tiệc thân mật chúc mừng sinh nhật 5 tuổi của thầy trò Viện ĐTQT

Sáng chủ nhật 30/7 vừa qua thầy và trò Viện ĐTQT đã tổ chức bữa tiệc thân mật để chúc mừng sinh nhật ISE tròn 5 tuổi. Bữa tiệc ấm cúng là dịp để ôn lại những thành tích, kỉ niệm đã qua và hứa hẹn cùng cố gắng để làm dày thêm bảng thành tích trong thời gian sắp tới, đây cũng là dịp để sinh viện các khóa giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm học tập.

Đốt nến chúc mừng sinh nhật 5 tuổi của Viện ĐTQT

Thầy trò Viện ĐTQT còn vinh dự đón anh Nguyễn Vượng Thịnh – Bí thư Đoàn Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam và các cán bộ đoàn đến tặng hoa chúc mừng. 

Thầy trò Viện ĐTQT nhận lẵng hoa chúc mừng từ Đoàn trường

Đến chúc mừng ngày thành lập viện còn có sự góp mặt của các bạn cựu sinh viên khóa 02, 03. Dù rất bận rộn với công việc hiện tại nhưng bạn vẫn dành thời gian đến chia sẻ niềm vui ngày ISE tròn 5 tuổi. 

Thầy và trò cùng nâng ly chúc mừng

Bức ảnh kỉ niệm của thầy trò và cán bộ nhân viên Viện ĐTQT sau bữa tiệc

5 năm trưởng thành chưa phải một chặng đường quá dài nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa quan trọng, bởi nó là nền tảng, là những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển của ISE sau này. Bước sang tuổi mới, với những gì đã đạt được, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng trong thời gian sắp tới sinh viên ISE sẽ còn có những thành tích xuất sắc hơn nữa, làm dày thêm truyền thống Viện Đào tạo Quốc tế, tự hào là cầu nối quốc tế của sinh viên trường Đại học Hàng Hải Việt Nam.

 

_Hương Giang_

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi