Tiếng ViệtTiếng Anh

Thông báo: Chương trình hội thảo tư vấn du học 2018

Cập nhật: 22-10-2018 02:11:31 | Tin tức | Lượt xem: 1226

   Viện Đào tạo Quốc tế trân trọng kính mời các vị phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên đến tham dự chương trình “ Hội thảo tư vấn du học – 2018 ” tổ chức tại trường ĐHHHVN ngày 27/10/2018 để tham khảo các thông tin và định hướng từ Viện ĐTQT và các đối tác tin cậy của chúng tôi. 

   Trong thời đại du học ngày càng trở thành một xu thế phổ biến tại Việt Nam và đó là nhu cầu chính đáng của mỗi bạn học sinh, sinh viên cũng như gia đình để có một tương lai tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được nguồn thong tin chính thống và chuẩn xác vè các chương trình du học cũng như học bổng từ các trường đại học uy tín. Viện Đào tạo Quốc tế - trường Đại học Hàng hải Việt Nam ra đời với sứ mệnh là cầu nối giúp các bạn học sinh, sinh viên tiếp cận được tới những chân trời tri thức mới, giao hòa với các nền văn hóa của thế giới một cách an toàn và hiệu quả. Với bề dày truyền thống hơn 60 năm hình thành và phát triển của trường Đại học Hàng hải Việt Nam, bên cạnh đó là  kinh nghiệm tư vấn du học cũng như hỗ trợ xin học bổng thành công cho hang tram bạn học sinh, sinh viên, chúng tôi tự hào rằng, Viện Đào tạo Quốc tế là một địa chỉ tư vấn du học và hỗ trợ xin học bổng uy tín, nhận được sự tin tưởng của các bạn học sinh, sinh viên cũng như gia đình.

   Viện Đào tạo Quốc tế hiểu rằng cánh cửa du học là bước ngoặt rất quan trọng khiến nhiều bạn học sinh và gia đình rất băn khoăn, lo lắng. Chúng tôi rất mong được đồng hành cùng gia đình, giúp các bạn học sinh, sinh viên giải đáp được những thắc mắc và có được những quyết định đúng đắn cho tương lai sau này. Viện Đào tạo Quốc tế trân trọng kính mời các vị phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên đến tham dự chương trình “ Hội thảo tư vấn du học – 2018 ” tổ chức tại trường ĐHHHVN ngày 27/10/2018 để tham khảo các thông tin và định hướng từ Viện ĐTQT và các đối tác tin cậy của chúng tôi.

    Nội dung chương trình: 
1. Giới thiệu các chương trình du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, Thụy Sỹ, Hà Lan…
2. Giới thiệu chương trình du học Nhật Bản bằng tiếng Anh.
3. Giới thiệu chương trình đại học định hướng doanh nghiệp tại Đài Loan và các chương trình học khác tại Đài Loan, Hàn Quốc.
4. Tư vấn xin học bổng các nước.
5. Giải lao và tiệc nhẹ giữa giờ.
6. Giải đáp thắc mắc, trực tiếp tư vấn và nhận hồ sơ cho từng cá nhân*

( * Đặc biệt: xét hồ sơ học bổng trực tiếp cho các bạn ứng viên chuẩn bị hồ sơ đầy đủ )

Chương trình “ Hội thảo tư vấn du học – 2018 “ do Viện Đào tạo Quốc tế - trường ĐHHHVN tổ chức:

Thời gian: 8h30 – 11h30 ngày 27/10/2018

Địa điểm: Phòng Hội thảo số 01, Tầng 3, Nhà A1, ĐH Hàng hải Việt Nam.

                 Số 484 Lạch Tray, Lê Chân, Hải Phòng.

Liên hệ: Viện ĐTQT – trường ĐHHHVN

               Phòng 105, Nhà A5, số 484 Lạch Tray, Lê Chân, Hải Phòng.

               ĐT: 0225.3.261.999.             Hotline: ( Ms. Hà : 0945.605.187 )

 

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi