Tiếng ViệtTiếng Anh

Thông báo Chương trình " Kết nối doanh nghiệp tháng 6 "

Cập nhật: 05-06-2018 04:50:13 | Tin tức | Lượt xem: 1314

Chương trình kết nối doanh nghiệp của Viện Đào tạo quốc tế sẽ diễn ra vào chiều ngày 9/6/2018 (thứ bảy) và sáng ngày 10/6/2018 (chủ nhật) tại phòng họp số 1, tầng 3 nhà A1. Kính mời các thầy cô, sinh viên quan tâm đến dự.

   Gặp gỡ diễn giả doanh nghiệp là một trong số những hoạt động quan trọng trong chuối “Kết nối doanh nghiệp” của Viện Đào tạo quốc tế. Sinh viên có cơ hội gặp gỡ các khách  mời là lãnh đạo của những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia tại Hải Phòng và các vùng lân cận. Không chỉ nghe thông tin từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, sinh viên còn được trực tiếp trao đổi với khách mời về các vấn đề mình quan tâm như yêu cầu thực tập, tuyển dụng và các cơ hội việc làm trong tương lai gần.

   Khách mời ngày 9,10/6/2018 là ông Lê Minh Hải, Phó Giám đốc Cảng Tân Vũ (Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng) và ông Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc tài chính tập đoàn New World Fashion. Hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau về lịch sử hình thành, phương thức hoạt động, lĩnh vực kinh doanh… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích và đa chiều cho các bạn sinh viên. Các vấn đề được đưa ra trao đổi sẽ liên quan đến lĩnh vực cảng, logistics, đầu tư nước ngoài và ảnh hưởng của các luồng lao động nước ngoài tới lao động Việt Nam.

Cảng Tân Vũ - Hải Phòng.

Công ty New World Fashion.

   Chương trình chào đón các sinh viên và giảng viên quan tâm tới tham dự. Thông tin chi tiết liên hệ:

   Viện Đào tạo quốc tế, ĐH Hàng hải Việt Nam

   Phòng 105 Nhà A5, Số 484 Lạch Tray, Lê Chân, Hải Phòng.

   Điện thoại: 0225.3.261.999.

   Trân trọng. 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi