Tiếng ViệtTiếng Anh

Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nhận giải thưởng “Sao tháng Giêng”

Cập nhật: 19-01-2015 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1530

         Ngày 7/1/2015, nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày học sinh, sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2015); Trung ương Hội sinh viên Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải thưởng “Sao tháng Giêng” cho những sinh viên tiêu biểu trên cả nước. Viện Đào tạo Quốc tế vinh dự có sinh viên Vũ Phương thảo (lớp GMA 0301) được nhận thưởng trong dịp này.

         Sinh viên Vũ Phương Thảo nói riêng và tất cả các bạn sinh viên được nhận giải thưởng “Sao tháng Giêng”  đều là những gương mặt sinh viên tiêu biểu, có thành tích học tập, rèn luyện, tích cực tham gia công tác Đoàn, công tác Hội và phong trào sinh viên. Ngoài lễ trao giải tại Cung văn hóa hữu nghị Việt – Xô, các đại biểu nhận giải thưởng đã được tham gia lễ biểu dương và dâng hương tại Văn miếu Quốc Tử Giám, diện kiến và trò chuyện cùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Vũ Phương Thảo (thứ 2 từ trái sang) trong lễ trao giải thưởng "Sao tháng Giêng"

            Cũng trong dịp kỷ niệm 65 năm ngày học sinh, sinh viên Việt Nam; sinh viên Tạ Thị Hương Thảo (lớp GMA 02) đã được Hội sinh viên Thành phố Hải Phòng trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp thành phố.

            Những thành tích xuất sắc của các bạn sinh viên đã góp phần không nhỏ làm rạng danh hình ảnh của sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế cũng như sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

BAN TRUYỀN THÔNG – HỘI SINH VIÊN VIỆN ĐTQT

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi