Tiếng ViệtTiếng Anh

Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế học tập và làm việc tại Đan Mạch

Cập nhật: 10-02-2015 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 2106

         Tháng 1 năm 2015, 3 sinh viên lớp GMA 01 – Viện Đào tạo Quốc tế đã được công ty TNHH Mascot Việt Nam cử sang Đan Mạch học tập và làm việc.

         Ngay từ những kỳ học cuối trước khi tốt nghiệp đại học, nhiều sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế đã đi thực tập, thử việc tại nhiều công ty , doanh nghiệp lớn, trong đó công ty TNHH Mascot Việt Nam đã tiếp nhận 4 sinh viên lớp GMA 01. Sau thời gian thử việc, cả 4 bạn đều nhận được sự đánh giá cao về trình độ chuyên môn cũng như năng lực làm việc và đã được ký hợp đồng làm việc chính thức.

          Tháng 1 năm 2015, công ty TNHH Mascot Việt Nam đã cử 3 sinh viên lớp GMA 01 sang công ty TNHH Mascot Đan Mạch để được đào tạo về sử dụng hệ thống chuyên môn SAP, gồm có:

  • Lê Thị Liên
  • Phạm Thị Vân
  • Bùi Thị Mừng

3 sinh viên Vân, Mừng, Liên của lớp GMA 01 tại trụ sở công ty TNHH Mascot Đan Mạch

         Sau 3 tuần từ ngày 5-1-2015 đến 27-1-2015, dưới sự quản lý và hướng dẫn của công ty TNHH Mascot Đan Mạch, các bạn sinh viên lớp GMA 01 đã hoàn thành khóa đào tạo, đồng thời nhận được những đánh giá cao về khả năng tiếp thu, khả năng tiếng Anh, khả năng hòa nhập với công việc.

Tham gia đào tạo tại Mascot Đan Mạch

        Ngoài hoạt động đào tạo, 3 sinh viên GMA 01 đã đến thăm Trường Kinh doanh Silkeborg – đối tác của Viện Đào tạo Quốc tế tại Đan Mạch và thăm thầy Torben Jessen (Hiệu trưởng trường Kinh doanh Silkeborg – giáo sư tham gia giảng dạy chương trình tiên tiến tại Viện Đào tạo Quốc tế).

Thăm trường Kinh doanh Silkeborg và thầy Torben Jessen (ở giữa)

Giao lưu và trải nghiệm văn hóa châu Âu

       Cũng trong thời gian này, các bạn đã đến thăm thủ đô Coopenhage và thành phố Aarhus(Đan Mạch), thành phố Malmo (Thụy Điển). Các bạn sinh viên tham gia làm việc, học tập và nhận được sự tin tưởng của các công ty lớn chính là sự tự hào, vinh dự của Viện Đào tạo Quốc tế về chất lượng đào tạo.

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

 

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi