Tiếng ViệtTiếng Anh

Sinh viên ISE đạt giải Nhất Hội thi đơn ca sinh viên năm 2014

Cập nhật: 19-11-2014 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1300

Ngày 18 tháng 11 năm 2014, tại Hội trường lớn, trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thi đơn ca sinh viên lần thứ XI năm 2014. 

         Đến dự với chương trình có TS. Phạm Xuân Dương – phó hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong BCH Đoàn TNCS HCM, Hội sinh viên trường; các nhạc sĩ trong Ban giám khảo cùng đông đảo các bạn sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

          Hội thi là cuộc tranh tài của 16 bạn thí sinh đến từ các Khoa, Viện trong trường. Tất cả các bạn đã cố gắng hết sức để thể hiện phần thi của mình và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các quý vị đại biểu và các bạn sinh viên.

          Kết thúc hội thi, sinh viên Phạm Chiến Thắng đến từ lớp GMA 04 – Viện Đào tạo Quốc tế đã đạt giải Nhất với tiết mục trình diễn xuất sắc ca khúc “Gió mùa về”. Ngoài ra, sinh viên Lê Huệ Chi thuộc lớp CTTT05-G6 cũng đạt giải ba với ca khúc “Mái đình làng biển”.

Một số hình ảnh đẹp trong hội thi

          Hai bạn sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế đạt giải trong Hội thi lần này đã góp phần khẳng định tên tuổi của Viện Đào tạo Quốc tế trong các phong trào sinh viên toàn trường. Chúc mừng hai bạn Phạm Chiến Thắng và Lê Huệ Chi cũng như toàn thể sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế về thành tích xuất sắc của đơn vị.


Hai bạn Lê Huệ Chi và Phạm Chiến Thắng cùng tập thể sinh viên ISE

ISE Express

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi