Tiếng ViệtTiếng Anh

Lễ tổng kết năm học 2016 – 2017 và hội nghị dân chủ sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế năm học 2017 – 2018

Cập nhật: 15-11-2017 09:51:37 | Tin tức | Lượt xem: 1578

    Ngày 01/11/2017, Viện Đào tạo Quốc tế đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2016 – 2017 và Hội nghị dân chủ sinh viên Viện ĐTQT năm học 2017 - 2018, với mục đích để báo cáo về các thành tích và nhìn nhận lại những hạn chế trong năm học vừa qua; đồng thời tổ chức khen thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập và hoạt động Đoàn hội tiêu biểu và đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên có thể thẳng thắn nêu lên ý kiến đóng góp với tất cả các mặt hoạt động của Viện cũng như nhà trường.

    Đến dự với chương trình có sự hiện diện của thầy TS. Nguyễn Khắc Khiêm – Phó Hiệu trưởng trường ĐHHHVN, các thầy cô đang công tác tại phòng Đào tạo, các đồng chí đại diện cho Ban chấp hành Đoàn trường và toàn thể lãnh đạo cán bộ nhân viên Viện ĐTQT cùng hơn 700 bạn sinh viên các khóa hiện đang học tại Viện ĐTQT.

   

     Buổi lễ bắt đầu với các phần báo cáo về công tác đào tạo và công tác sinh viên trong năm học vừa qua của thầy TS. Nguyễn Minh Đức – Viện trưởng Viện ĐTQT.Trong năm học vừa qua , được sự chỉ đạo và quan tâm sát sao của ban giám hiệu nhà trường, Viện ĐTQT đã đạt được nhiều thành tích cao về cả phần đào tạo lẫn các hoạt động Đoàn hội. Viện đã mở thành công 1 chương trình lan tỏa của CTTT, đó là “ Quản lý kinh doanh và Marketing “. Phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên được đẩy mạnh và đạt nhiều giải thưởng cấp trường.

   Thầy TS. Nguyễn Minh Đức đang đọc báo cáo công tác đào tạo và công tác sinh viên năm học 2016 - 2017.   

     Và đề nhằm động viên, khích lệ và ghi nhận những thành tích mà các bạn sinh viên đã đạt được trong năm học vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế đã trao tặng giấy khen cho 7 bạn sinh viên Tiêu biểu của Viện ĐTQT và Ban chấp hành Đoàn trường ĐHHHVN trao tặng giấy khen cho 25 bạn sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và Hội sinh viên năm học 2016 – 2017.

     Một phần rất quan trọng nữa trong buổi lễ đó là Hội nghị dân chủ sinh viên Viện ĐTQT năm học 2017 – 2018. Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị gồm có  TS. Nguyễn Minh Đức – Viện trưởng Viện ĐTQT, Ths. Ngô Ngọc Hà – Bí thư liên chi Viện ĐTQT, Sv Vũ Anh Tuấn - Chủ tịch Hội sv Viện ĐTQT. Trên tinh thần phát huy dân chủ nhằm tạo điều kiện tối đa cho các em sinh viên được học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào một cách tốt nhất. Đây là một diễn đàn ngoài giảng đường mà thầy và trò Viện đào tạo quốc tế có cơ hội cùng nhau lắng nghe, cùng nhau chia sẻ và tâm sự về nhiều thông tin, ý kiến khác nhau. Sau đó các bạn sinh viên đã đưa ra các ý kiến thắc mắc và Đoàn chủ tịch đã trả lời các ý kiến, câu hỏi và các đề xuất, kiến nghị của sinh viên. Nội dung chủ yếu tập trung vào các vấn đề liên quan thiết thực đến quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường, như: đào tạo theo học chế tín chỉ, việc bố trí lịch thi, tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, học bổng, học phí, bảo hiểm y tế, việc trông giữ xe, các hoạt động ngoại khóa,...các vấn đề vượt ngoài tầm quản lý của Viện cũng đã được các đại diện của Phòng CTSV, Phòng ĐT, Đoàn TN và Hội sv trường trực tiếp trả lời hoặc gửi lên cấp trường bằng văn bản.

    Kết thúc một năm học với thật nhiều kết quả đáng khích lệ và mở đầu một năm mới với những nhiệm vụ mới của Viện ĐTQT, chúc cho năm học 217 - 2018 của Chương trình Tiên tiến sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa cả trên phương diện đào tạo lẫn hoạt động phong trào Đoàn Hội.

  

    

    

     

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi