Tiếng ViệtTiếng Anh

Lễ tổng kết năm học 2013 - 2014 và Gặp mặt tân sinh viên của Viện Đào tạo quốc tế

Cập nhật: 23-09-2014 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 2061

Ngày 21-9-2014, tại Hội trường lớn trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức thành công Lễ tổng kết năm học 2013-2014 và gặp mặt tân sinh viên Chương trình tiên tiến khóa 05.

Đây là một trong những hoạt động thường niên trước thềm năm học mới của giảng viên, sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế với mục đích tổng kết, nhìn nhận lại năm học đã qua, từ đó cùng nhau nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. 

Đến dự với Viện Đào tạo Quốc tế có thầy giáo Tiến sĩ Lê Quốc Tiến – phó Hiệu trưởng nhà trường. Ngoài ra còn có khách mời đại diện cho các doanh nghiệp đối tác của Viện, các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh và hơn 600 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế, trong đó có 200  tân sinh viên. Nhìn chung năm học 2013-2014  thông qua sự nỗ lực của toàn bộ cán bộ, giảng viên và sinh viên. Viện Đào tạo quốc tế đã đạt được nhiều kết quả tốt.

Bài phát biểu của Tiến sĩ Lê Quốc Tiến - Phó Hiệu Trưởng trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Thầy Lê Quốc Tiến – Phó hiệu trưởng nhà trường nhận xét cán bộ, sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế đã ngày càng khẳng định được uy tín với trường, với các đối tác ngoài trường. Viện Đào tạo Quốc tế với ưu thế về ngoại ngữ, tin học, kiến thức chuyên môn và các hoạt động Đoàn thể sẽ trở thành đơn vị dẫn đầu của trường Đại học Hàng hải Việt Nam. 

Bài phát biểu của Tiến sĩ Tanzer Satir đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Cũng trong buổi lễ, thầy Tiến sĩ Tanzer Satir đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã có bài phát biểu đánh giá cao chất lượng và phong cách học tập của sinh viên toàn Viện. Đây đều là những ý kiến có tính khích lệ cao cho sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tiếp tục học tập, rèn luyện hướng tới phát triển hình ảnh của Viện Đào tạo Quốc tế tới các trường đại học, đối tác trên phạm vi lớn hơn. 

Bài phát biểu của PGS.TS Nguyễn Thanh Thủy - Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế về ISE kết nối doanh nghiệp

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam trao học bổng cho sinh viên Viện Đào tạo quốc tế có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2013-2014

Nhân dịp tổng kết năm học 2013-2014, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo Quốc tế và 2 doanh nghiệp đối tác của Viện là Công ty cổ phần đầu tư và quản lý tài sản Á Châu (ASHICO) và Tổng Công ty Tân Cảng – Sài Gòn đã trao nhiều xuất học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Đối với sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế, đây là hoạt động rất khuyến khích sinh viên thi đua học tập, không ngừng vươn lên thành tích cao hơn. 

Tổng Công ty Tân Cảng – Sài Gòn trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc 

Công ty cổ phần đầu tư và quản lý tài sản Á Châu (ASHICO) trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc 

PGS.TS Nguyễn Thanh Thủy - Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế trao hoa và kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp đối tác đã đồng hành cùng Viện Đào tạo quốc tế trong nhiều năm qua

Lễ tổng kết năm học 2013-2014 diễn ra cũng là thời điểm bắt đầu năm học mới của sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam cũng như sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế. Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế cần cố gắng hết mình, liên tục phát huy kết quả, thành tích tốt trong những năm học tiếp theo.

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi